Lào Cai: Đã tìm thấy thi thể còn lại trong vụ mất tích tại Bát Xát

VHO- Thông tin từ UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai cho biết đã tìm thấy thi thể còn lại trong vụ 2 nạn nhân nghi ngờ bị mất tích tại bờ sông Hồng thuộc thôn Tùng Sáng, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát.

Lào Cai: Đã tìm thấy thi thể còn lại trong vụ mất tích tại Bát Xát - Anh 1

Khu vực tìm thấy nạn nhân

Theo đó, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bát Xát, trong các ngày vừa qua các đơn vị đã không ngừng tăng cường lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 19h45 phút, ngày 22.3 tại khu vực sông Hồng thuộc địa phận thôn Bản Qua, xã Bản Qua, huyện Bát Xát các lực lượng đã tìm thấy 1 thi thể tại được xác định là P.Q.M, sinh năm 1986, hộ khẩu thường trú tại Bản Hồ, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Đây là một trong hai nạn nhân trong vụ mất tích nghi do đuối nước xảy ra ngày 17.2, tại khu vực sông Hồng thuộc thôn Tùng Sáng, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Trước đó như Văn Hóa đã đưa, rạng sáng ngày 17.2 thông tin từ một người tại bờ sông Hồng thuộc thôn Tùng Sáng, xã A Mú Sung, huyện Bát Xát phát hiện 2 công dân bơi qua sông Hồng nhưng không thấy lên bờ. Sau khi nhận được tin báo huyện Bát Xát chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng và UBND các xã, thị trấn biên giới huy động nhân lực và phương tiện để tìm kiếm 2 nạn nhân.

Đến khoảng 14h ngày 20.2, tại khu vực sông Hồng thuộc địa bàn thôn Biên Hòa, xã Nậm Chạc, huyện Bát Xát, các lực lượng chức năng đã tìm thấy 1 thi thể, được xác định là H.C.T, trú tại thôn Tháng Nhất, Phương Khoan, Sông Lô, Vĩnh Phúc , là 1 trong 2 nạn nhân trong vụ mất tích.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Q.VY

Ý kiến bạn đọc