Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

8.3 đừng tặng hoa, hãy tặng nàng thật nhiều bất ngờ

Thứ Năm 02/03/2023 | 12:00 GMT+7

VHO- Món quà phái nữ mong đợi dịp 8.3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay một món trang sức đắt tiền, mà còn là kỉ niệm bất ngờ, khó quên bên người yêu thương.

Dưới đây là vài gợi ý giúp các chàng trai vừa tìm được món quà đẹp, phù hợp với sở thích, vừa mang đến trải nghiệm bất ngờ cho người phụ nữ của mình.

Đưa nàng đi mua sắm, tiện lựa quà “chuẩn gu”

Nếu thấy quá khó để nắm bắt sở thích phụ nữ, hãy tìm cách để nàng “khéo léo” tự thổ lộ với bạn mong muốn cá nhân. Bí quyết là hãy dành một buổi chiều cuối tuần dẫn nàng đến các trung tâm thương mại shopping mua sắm. Với những điểm đến luôn quy tụ cả ngàn thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, trang sức… như Vincom, chắc chắn nàng sẽ dễ dàng bộc lộ sở thích và những món quà yêu thích.

Nhân dịp 8/3, các thương hiệu mua sắm trong trung tâm thương mại cũng đồng loạt tung ra rất nhiều chương trình hấp dẫn  giúp “cánh mày râu” dễ dàng lựa quà. Uniqlo, H&M tri ân phái đẹp bằng những món quà cho mỗi hóa đơn mua hàng, để bạn có thêm chút “bất ngờ” nho nhỏ khi đem tặng người thương. Đặc biệt nếu nàng là fan của Lisa – Black Pink, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận cốc, túi ngủ, sổ tay… có chữ kí từ idol “tỉ view” cho các hóa đơn từ 3 triệu đồng tại ADLV.
Mua quà tặng nàng tại Zara, Mango, Levi’s, GAP, Tommy Hilfiger,… đợt ngày, các chàng cũng sẽ được hoàn tới 2 trăm ngàn đồng với hóa đơn từ 1,5 triệu đồng khi chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế VPBank.

Quà từ idol Lisa – BlackPink khi mua sắm tại ADLV chắc chắn khiến nàng “xốn xang”

Nếu nàng thích quà độc - lạ - chất, nhất định đừng bỏ qua các BST nữ trang, mỹ phẩm mới nhất, độc quyền ra mắt dịp 8.3. Nhân dịp một nửa thế giới nhận quà, Pandora đón đầu cơn sốt “siêu anh hùng” với bộ phụ kiện hình siêu anh hùng #MarvelxPandora dành cho nàng cá tính. Nếu nàng là tín đồ mỹ phẩm thì chàng nhất định không thể bỏ qua sản phẩm Lipcolour không trôi 24 giờ Locked Kiss Ink từ thương hiệu MAC đình đám, hoặc bộ mỹ phẩm nâng tông da suốt 12 tiếng chống chọi mọi loại thời tiết ẩm ương từ Laneige.

Tặng quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện cũng chưa đủ, tặng nàng hẳn xe máy mới là độc, lạ. Xe Máy Điện VinFast nhân “ngày của nàng” cũng mang tới chương trình ưu đãi hấp dẫn tặng mỗi khách hàng nữ 1 triệu đồng và 1 năm bảo dưỡng miễn phí, áp dụng với các dòng xe: Theon, Theon S, Vento S, Klara S,… từ ngày 5/3 đến 15/3.

Vi vu trên chiếc xe máy điện hợp gu cũng là món quà phong cách đầy đặc biệt cho nàng

Bên cạnh đó, những món đồ trang trí và dụng cụ nhà bếp, văn phòng xinh xắn từ Muji, Daiso, Mumuso, Minigood... hay các sản phẩm thiết bị gia dụng hiện đại và tiện ích từ Daison, Lock&Lock cũng là món quà tuyệt vời cho bà, mẹ, hoặc bạn bè, đồng nghiệp nữ xung quanh bạn.

Dạo một vòng quanh TTTM cùng “một nửa yêu thương”, dễ dàng bắt gặp hàng ngàn sản phẩm cho phái nữ áp dụng khuyến mại đậm sâu

Đồng loạt trên toàn hệ thống TTTM Vincom, các thương hiệu mua sắm cho phái nữ cũng đang tung ưu đãi tới 50%++.  Đây là cơ hội tuyệt vời để các quý ông thoả sức ngắm nghía, lựa chọn những món quà phong cách, hợp thời trang cho người phụ nữ thân yêu với mức giá không thể hợp lý hơn.

Đưa nàng đi ăn – chơi, chuẩn bị không gian tặng quà bất ngờ

Tặng quà chưa đủ, đừng quên tặng nàng một trải nghiệm nhận quà “vượt ngoài mong đợi”. Hãy thử chiêu đãi người phụ nữ bên cạnh một bữa tiệc tri ân trong không gian ngọt ngào, ấm cúng, với bất ngờ nối tiếp bất ngờ ngay tại TTTM - tọa độ mua sắm, ăn chơi “tất cả trong một”.

Với các cặp đôi, một buổi hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng chắc chắn sẽ giúp chàng ghi điểm và tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ trong tâm trí người thương. Vincom gợi ý đến các chàng những không gian ẩm thực lãng mạn khiến bất cứ cô gái nào “xiêu lòng” như  cửa hàng flagship đầu tiên mang phong cách rừng Bắc Bộ của Pizza 4P’s Vincom Plaza Long Biên (Hà Nội). Cũng tại Vincom, các gian hàng ẩm thực có không gian hiện đại, ấm cúng như Haidilao, Sumo Yakiniku, Som Tum Thai, San Fu Lou… đều sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi trong dịp 8.3 này.

Hẹn hò 8.3 giữa không gian thanh bình mang phong cách “rừng Bắc Bộ” cũng là trải nghiệm có 1-0-2 độc lạ Vincom

Sau những giây phút thưởng thức bữa ăn ấm cúng, đừng bỏ qua thời gian thư giãn, giải trí cùng những siêu phẩm điện ảnh “cháy vé” dịp cuối tháng 2, đầu tháng 3 này như: “Người kiến và chiến binh ong” của Marvel, “Thanh âm tình đầu” của điện ảnh Hàn Quốc… tại các cụm rạp chiếu phim CGV, BHD Cineplex. Các cặp đôi cũng có thể cùng khám phá khu vui chơi giải trí sôi động với rất nhiểu chương trình tặng quà trải nghiệm hấp dẫn. 

Để dành tặng bất ngờ thú vị cho khách hàng, năm nay, Vincom còn chuẩn bị “quà chồng quà” cho các hóa đơn ăn uống, mua sắm trong TTTM. Chỉ cần shopping hoặc ăn tiệc với hóa đơn từ 1 triệu đồng, bạn còn có cơ hội tặng người phụ nữ của mình bộ quà tặng độc quyền Vincom là hộp quà Memory Keeper chứa đựng những bức ảnh xinh đẹp của bạn nữ được in trực tiếp tại TTTM.

Nếu mong muốn được trải nghiệm lại bữa tiệc hẹn hò lãng mạn với hoa và nhạc violin du dương ngay chính giữa TTTM, chàng chỉ cần mua quà cho nàng tại Pandora, PNJ, Uniqlo, hoặc sử dụng cũng như mở thẻ tín dụng CAKE tại Vincom. Đặc biệt, Pandora và PNJ còn chuẩn bị quà độc quyền cho các khách hàng của Vincom với những món quà tặng giá trị lên tới 10 triệu đồng cùng 12 miếng vàng tài lộc, đảm bảo “cứ đến Vincom 8/3 là có quà”.

Vừa mua được những món quà độc đáo, ý nghĩa, vừa có thêm những trải nghiệm ngọt ngào bên những người phụ nữ của mình, TTTM Vincom chính là điểm đến tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu trong dịp 8/3 năm nay. 

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top