Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Sống cùng thiên nhiên ngay trong căn hộ nội đô Hanoi Melody Residences

Thứ Bảy 04/03/2023 | 10:49 GMT+7

VHO-Gần kề trung tâm Hà Nội, mức giá “dễ thở”, căn hộ Hanoi Melody Residences vẫn là một “chốn nghỉ dưỡng” nhỏ xinh ngay tại gia với thiên nhiên tràn ngập từ trong ra ngoài. 

Ban công rộng đón thiên nhiên vào nhà
Những năm gần đây, xu hướng sống xanh – sống khỏe đưa căn hộ có ban công rộng, nhiều cửa sổ trở thành lựa chọn lý tưởng của khách mua nhà. Đây cũng là điểm nhấn giúp dự án căn hộ Hanoi Melody Residences tại Tây Nam Linh Đàm tiêu thụ hơn 90% giỏ hàng chỉ sau ít tháng ra mắt.
Chị Thùy Linh – khách hàng chọn căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án cho biết, hai vợ chồng chốt mua ngay lần đầu đến tìm hiểu dự án bởi rất thích căn hộ mẫu. “Vừa vào tham quan căn hộ mẫu là tôi ưng luôn vì nhà rất nhiều ánh sáng, trần cao, ban công rộng hơn nhiều chỗ từng đến xem. Những dự án có ban rộng thường khá đắt đỏ nhưng Hanoi Melody Residences đang có nhiều ưu đãi nên giá cả hợp lý, vừa vặn tài chính của gia đình”, chị Linh nói.
Tại Hanoi Melody Residences, các căn hộ đều sở hữu ban công với diện tích rộng hiếm có, được ôm trọn bởi bầu trời, nắng và gió, mang đến một không gian sống ngập tràn hứng khởi. Chủ nhân tương lai của Hanoi Melody Residences có thể tự do thiết kế một “chốn nghỉ dưỡng” nhỏ xinh cho gia đình với chậu hoa, thảm cỏ... Đây vừa là nơi riêng tư mỗi khi đọc sách, thưởng trà hay tập yoga, vừa quây quần gia đình trong không gian giao hòa với thiên nhiên.

Ban công view nội khu ở Hanoi Melody Residences

Ban công rộng rãi với ánh sáng và gió trời tự nhiên tràn ngập mỗi ngày còn giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần cho cư dân. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, sinh hoạt hay làm việc trong ánh sáng tự nhiên có thể thúc đẩy sự sáng tạo và nâng cao sự tập trung. Trong khi đó, ánh nắng buổi sớm chiếu qua ban công đặc biệt tốt cho trẻ em khi giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, tăng khả năng hấp thu canxi. 
Theo phong thủy, ban công đại diện cho “minh đường” - nơi tụ hợp của sinh khí. Một căn hộ có ban công đẹp trước phòng khách sẽ mang đến vạn sự tốt lành, chiêu tài tiến lộc cho gia chủ.
Bên cạnh đó, mỗi căn hộ tại Hanoi Melody Residences còn có một logia phụ kết nối trực tiếp với phòng bếp để tăng khả năng lưu thông không khí và thoát mùi. Gia chủ cũng có thể tận dụng logia làm chỗ phơi quần áo hoặc kho nhỏ để đồ, thay vì dùng ban công chính như nhiều chung cư khác. 
Sống giữa những mảng xanh
Ban công rộng tại căn hộ Hanoi Melody Residences phát huy tác dụng cao nhất khi dự án sở hữu 4 mặt thông thoáng, không bị che chắn bởi bất cứ công trình cao tầng nào. Mỗi ngày, cư dân có thể tận hưởng luồng khí xanh mát từ hệ thống công viên rộng hơn 300ha gồm: công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An và hơn 150ha diện tích mặt nước sông - hồ rộng lớn bao quanh. Tất cả đóng vai trò “lá phổi xanh” điều hòa không khí cho Hanoi Melody Residences và khu vực Tây Nam Linh Đàm, đảm bảo duy trì sức khỏe tốt nhất cho cư dân.
Ngoài ban công rộng, các căn hộ được thiết kế hết sức tối ưu với cửa sổ lớn đón ánh sáng cùng gió trời tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và mở rộng góc nhìn bao quát thiên nhiên xung quanh dự án.

Ban công căn hộ Hanoi Melody Residences mở tầm nhìn rộng lớn ra thiên nhiên 

Ngay dưới thềm nhà là loạt tiện ích xanh đa đạng, thỏa mãn nhu cầu của cư dân đa thế hệ. Dự án sở hữu các tuyến đường dạo bộ và quảng trường với thảm thực vật 4 mùa phong phú. Ngay giữa trung tâm dự án là tổ hợp hồ bơi rộng hơn 800m², vừa nâng cao chất lượng sống vừa mang đến trải nghiệm mát lành cho cộng đồng cư dân tương lai.
Sau một ngày làm việc vất vả, cư dân Hanoi Melody Residences được thư giãn ngay tại không gian sống khi đi bộ tại đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, rèn luyện sức khỏe tại vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng; con trẻ sẽ thỏa sức nô đùa với các trò chơi tại công viên trẻ em, trong khi ông bà thì được tận hưởng bầu không khí trong lành tại vườn thư giãn… Sau những phút giây rèn luyện, chơi đùa, cả gia đình cùng ngồi nghỉ ngơi tại quán cafe hay quầy bar hồ bơi, nhâm nhi thức uống mát lành và ngắm nhìn không gian nội khu tuyệt đẹp.
Mỗi phút giây tại Hanoi Melody Residences là mỗi khoảnh khắc được nâng niu sức khoẻ và tinh thần một cách trọn vẹn, là nơi ước đến, chốn mong về của bất cứ ai yêu thích cuộc sống xanh mát và tiện nghi.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
192021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top