Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Chính trị

19 Tháng Ba 2024

Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày vì Quyền người tiêu dùng Việt Nam 2023

Thứ Hai 13/03/2023 | 20:51 GMT+7

VHO-Ngày 9.3 tại Hà Nội, Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện Ngày vì Quyền người tiêu dùng Việt Nam 2023 với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn”.

Cụ thể, chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023 của TP. Hà Nội sẽ diễn ra các hoạt động nổi bật như: Lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023 do Sở Công thương Hà Nội phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CTBVNTD) - Bộ Công Thương diễn ra vào 9.3 tổ chức. Thứ hai là tổ chức Giải chạy “Vì người tiêu dùng” diễn ra vào ngày 11.3. Thứ ba là Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng” diễn ra từ 9 – 13.3 tại Công viên Thống Nhất.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân phát biểu tại Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng 2023

Trong nhiều năm qua, Amway Việt Nam đã rất tích cực tham gia các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức về quyền của người tiêu dùng, và là một trong số ít các doanh nghiệp đang áp dụng các tiêu chí của “Bộ quy tắc Hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm vì người tiêu dùng” ban hành bởi Bộ Công thương. Năm 2023 là năm thứ 5 liên tiếp Amway Việt Nam vinh dự đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi sự kiện thường niên này.
Với Amway, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không phải là trách nhiệm của riêng một cá nhân, đơn vị nào, đó là trách nhiệm chung của toàn xã hội mà trong đó vai trò chính vẫn phải là doanh nghiệp. Tuân thủ pháp luật, thực hiện các hoạt động đào tạo và huấn luyện bài bản cho nhân viên, đảm bảo chất lượng sản phẩm là các mục tiêu mà Amway nghiêm khắc thực hiện. 

Các đại biểu tham quan gian hàng của Amway Việt Nam

Với những chính sách, chế độ nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của công ty, Amway xây dựng một quy trình riêng trong “Nguyên tắc đổi, mua lại và chính sách bảo hành hàng hóa” đã được đăng ký và phê duyệt bởi Cục CTBVNTD – Bộ Công Thương. Tất cả các chính sách đổi hàng hóa, mua lại hàng hóa và chính sách bảo hành đều được công bố công khai tại các cơ sở của Amway và trên trang thông tin điện tử chính thức của Amway Việt Nam.
Thông tin về sản phẩm cũng được niêm yết rõ ràng, minh bạch trên website từ nguồn gốc đến giá cả. Ngoài ra, công tác đào tạo, huấn luyện Nhà phân phối cũng được Amway thực hiện từ các kênh online, đào tạo trực tuyến đến các kênh offiline để giúp nhà phân phối hiểu tường tận sản phẩm.  
Về tư vấn và hậu mãi, Amway Việt Nam vận hành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp thắc mắc qua tổng đài tư vấn khách hàng 18001700, qua hệ thống chatbot thông minh và tư vấn trực tiếp để hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng nhanh chóng nhất. 

Amway cam kết kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng

Là một trong số các doanh nghiệp đã và đang tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu. Amway đầu tư mạnh mẽ vào các khóa đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng kinh doanh cũng như năng lực sử dụng mạng xã hội toàn diện nhằm giúp các đối tác kinh doanh sẵn sàng bắt kịp xu thế trong kỷ nguyên 4.0. Bên cạnh đó, công ty cũng tập trung đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu phát triển R & D để mang đến cho người tiêu dùng Việt những dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cùng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Đặc biệt trong giai đoạn 2022-2024, Amway Việt Nam đã và tiếp tục triển khai chuỗi hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho sinh viên các trường đại học nhằm nâng cao hiểu biết và ý thức trong việc tự bảo vệ quyền lợi khi mua sắm, tiêu dùng các sản phẩm được kinh doanh theo mô hình đa cấp, ngăn ngừa sinh viên và những người trẻ tham gia vào các mô hình đa cấp bất chính, trái pháp luật. Chương trình do Amway Việt Nam phối hợp với với Trung tâm Thông tin, Tư vấn và Đào tạo (Cục CTBVNTD – Bộ Công thương) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp Việt Nam (Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) thực hiện tại một số trường đại học trên cả nước.

Hoạt động thiết thực của Amway hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Tại Amway Việt Nam, bảo vệ người tiêu dùng cũng chính là bảo vệ doanh nghiệp và danh tiếng doanh nghiệp. Đây cũng là công cụ để khẳng định thương hiệu và tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Với triết lý lấy con người – khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm để mang đến hài lòng cho khách hàng và có được lòng tin yêu thuơng hiệu trong suốt 15 năm qua”.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam mang ý nghĩa quan trọng, được tổ chức hàng năm với những chủ đề khác nhau cùng với các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật thông qua nhiều hình thức, phương tiện truyền thông từ Trung ương đến địa phương nhằm đưa pháp luật và các văn bản liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến với mọi đối tượng. Bên cạnh đó, sự kiện này giúp định hướng, xác định trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp đối với sản phẩm, hàng hóa dịch vụ cung ứng của mình theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, cũng góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh, ý thức chủ động bảo vệ bản thân của người tiêu dùng khi tham gia các giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ. Đồng thời phát huy sức mạnh, khuyến khích, động viên sự tham gia tích cực của các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng... Qua đó, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh, kích thích tiêu dùng và thúc đẩy kinh tế phát triển.

P.V

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

Danh mục bài viết

«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
2021222324
25262728293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liện hệ quảng cáo: 024.22415051

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top