Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Lãnh đạo Bộ VHTTDL chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ Năm 18/06/2020 | 16:29 GMT+7

VHO- Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2020), ngày 18.6, các Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy, Tạ Quang Đông đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan: Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin & Truyền thông, TTXVN và các cơ quan báo chí: Báo Đại biểu nhân dân, Tạp chí Cộng sản, Báo Thanh niên, Vietnamnews.

Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương

Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Phuông đã thân mật đón tiếp đoàn. Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương và đội ngũ những người làm công tác trên mặt trận chính trị, tư tưởng của Đảng nhân kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Thời gian qua, Bộ VHTTDL và Ban Tuyên giáo Trung ương đã có sự phối hợp chặt chẽ trong nhiều hoạt động văn hoá; tuyên truyền về các ngày lễ, sự kiện quan trọng của đất nước; sáng tác tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao, quan tâm đến đời sống của các trí thức, văn nghệ sỹ cả nước... Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy và Phó trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Phuông cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, hai cơ quan sẽ tiếp tục phối hợp tốt hơn nữa nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao phó.

Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ chúc mừng Báo Đại biểu nhân dân

Cùng ngày, Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ cũng đã tới thăm và chúc mừng Báo Đại biểu nhân dân, Tạp chí Cộng sản và Báo Thanh niên nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.

Gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên và người lao động đang công tác tại Tạp chí Cộng sản, báo Đại biểu nhân dân và báo Thanh niên, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy cũng cảm ơn các cơ quan báo chí đã luôn sát cánh, đồng hành cùng Bộ VHTTDL trong công tác tuyên truyền về các hoạt động của ngành, luôn có những đóng góp xây dựng để Bộ VHTTDL hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ giao, giúp ngành gặt hái nhiều thành tựu nổi bật trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.

Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ chúc mừng Tạp chí Cộng sản

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ VHTTDL trong ngày vui của người làm báo, ông Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản cho biết: “Thời gian qua hai cơ quan đã có sự phối hợp chặt chẽ, thông tin kịp thời và nghiên cứu sâu về các vấn đề thuộc lĩnh vực Bộ quản lý trên Tạp chí. Thay mặt lãnh đạo Tạp chí, tôi mong muốn thời gian tới hai bên tiếp tục đồng hành, chia sẻ, phục vụ độc giả, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân”.

Ông Lê Thanh Kim, Phó Tổng biên tập báo Đại biểu Nhân dân cũng cho rằng: “Văn hoá là nền tảng tinh thần của xã hội và cũng là nền tảng của sự phát triển nên các lĩnh vực mà Bộ VHTTDL quản lý được bạn đọc rất quan tâm. Báo Đại biểu Nhân dân cũng đặc biệt chú ý đến việc định hướng tuyên truyền về công tác bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá trong phát triển xã hội. Rất mong Bộ VHTTDL quan tâm hơn nữa đến những người làm báo dân cử và cung cấp thông tin thường xuyên, đầy đủ hơn nữa để công tác truyền thông các vấn đề văn hoá, thể thao, du lịch và gia đình được tốt hơn”

Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ chúc mừng Báo Thanh niên

UV Ban biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Tuyết Nhung cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ VHTTDL và cho biết: “Độc giả báo Thanh niên đặc biệt quan tâm tới các vấn đề văn hoá, thể thao, du lịch và gia đình. Những phóng viên theo dõi Bộ cũng là những cây viết sắc sảo, có trách nhiệm, thường xuyên thông tin về các vấn đề “nóng” của ngành và phản biện trên tinh thần xây dựng”

Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, đồng hành của các cơ quan báo chí, hỗ trợ Bộ trong công tác quản lý, điều hành cũng như xem xét, xử lý kịp thời từng lĩnh vực trên tinh thần xây dựng và phát triển; giúp Bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Chính phủ và nhân dân tin tưởng giao phó; đồng thời góp phần nâng cao chất lượng hưởng thụ đời sống văn hóa, nghệ thuật của nhân dân cả nước.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông chúc mừng Bộ Thông tin & Truyền thông

Cùng trong sáng 18.6, thăm và chúc mừng Bộ Thông tin & Truyền thông, Thứ trưởng Tạ Quang Đông đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể lãnh đạo và đội ngũ những người làm công tác quản lý nhà nước về báo chí. Theo Thứ trưởng Tạ Quang Đông, trong những kết quả mà Bộ VHTTDL đã đạt được trong thời gian qua có vai trò quan trọng của Bộ Thông tin & Truyền thông trong việc định hướng, quản lý các cơ quan báo chí. Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Thành Hưng cảm ơn lãnh đạo Bộ VHTTDL đã luôn phối hợp chặt chẽ trong các lĩnh vực hoạt động thuộc phạm vi quản lý của hai Bộ. Lãnh đạo Bộ Thông tin & Truyền thông cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ giữa hai Bộ sẽ ngày càng gắn bó chặt chẽ và hiệu quả hơn.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông chúc mừng TTXVN

Thứ trưởng Tạ Quang Đông và đại diện các đơn vị chức năng thuộc Bộ cũng đã tới thăm, chúc mừng TTXVN và Báo Vietnamnews. gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, các bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động đang công tác tại TTXVN, Thứ trưởng Tạ Quang Đông  nhấn mạnh, trong thời gian qua, Bộ VHTTDL cùng  TTXVN đã có nhiều hoạt động, chương trình phối hợp hiệu quả, đặc biệt trên các lĩnh vực thuộc phạm vi quản lý của ngành VHTTDL. “Với đội ngũ phóng viên, nhà báo hùng hậu, giàu kinh nghiệm, các kênh thông tin, ấn phẩm báo chí thuộc Thông tấn xã Việt Nam đã sát cánh, đồng hành với Bộ VHTTDL trong việc chuyển tải những thông tin quan trọng, đặc biệt trong các lĩnh vực quản lý của ngành. Mong rằng trong thời gian tới, công tác phối hợp tuyên truyền sẽ ngày càng tích cực, hiệu quả hơn”, Thứ trưởng bày tỏ.

 Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi  nhấn mạnh, các lĩnh vực quản lý của ngành VHTTDL ngày càng nhạy cảm và thu hút sự quan tâm của dư luận. Thực tế đó đòi hỏi  cơ quan quản lý luôn nhạy bén, có thông tin định hướng chính thống, kịp thời. TTXVN sẽ tiếp tục gắn bó, đồng hành với Bộ trong công tác thông tin, tuyên truyền với vai trò là cầu nối đưa những thông tin chính thống đến với độc giả trong và ngoài nước.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông chúc mừng Báo Vietnamnews

Tại báo Vietnamnews, Thứ trưởng Tạ Quang Đông chúc mừng những kết quả đạt được của đội ngũ người làm báo trong công tác thông tin, tuyên truyền đối ngoại trên các lĩnh vực nói chung và trên các mảng hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch nói riêng. Thứ trưởng mong rằng, phát huy những kết quả đã đạt được, đội ngũ những người làm báo tại Vietnamnews sẽ tiếp tục có được những thành công và đồng hành, gắn bó chặt chẽ cùng Bộ VHTTDL nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông, góp phần quảng bá rộng rãi các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch của Việt Nam trong nước và trên thế giới.

PHƯƠNG ANH- THÚY HÀ; ảnh: TRẦN HUẤN, NGUYỄN NAM

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn:Số 33 ngõ 294/2 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top