“Sốt” tour cổ vũ U23 Việt Nam

VH- Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết U23 châu Á, ngay lập tức các đơn vị lữ hành “cháy máy” vì nhận hàng ngàn cuộc gọi của khách tìm hiểu thông tin mua tour đến cổ vũ cho các cầu thủ vào ngày 27.1 này.

“Sốt” tour cổ vũ U23 Việt Nam - Anh 1

 Du khách mua tour đi cổ vũ đội tuyển U23

 Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng được vài phút, Vietravel lập tức tung ra chùm tour đến Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, chỉ sau một ngày công ty đã bán được cho 380 khách.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 1.000 khách mua tour của công ty với 25 đoàn mua tour khởi hành đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam, trong đó hot nhất là 9 đoàn khách khởi hành chuyến 3h sáng ngày thứ Bảy đi và 3h sáng ngày Chủ nhật về với mục đích chính là đi cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam, các đoàn còn lại đi theo dạng kết hợp (tour du lịch Trung Quốc 3, 4 ngày). Tương tự Saigontourist phục vụ hơn 400 khách đi tour cổ vũ đội tuyển U23, đáng chú ý công ty cam kết sẽ dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam 1 tour du lịch Hàn Quốc (quê hương của HLV Park Hang Seo) cho mỗi cầu thủ khi đoạt chức vô địch, ngoài ra người thân đi cùng cầu thủ sẽ được giảm 1 triệu đồng mỗi khách. Hàng loạt công ty du lịch khác cũng đang gấp rút hoàn tất cả thủ tục, giấy tờ cho cả ngàn khách nhanh chóng lên đường kịp tham dự trận chung kết. Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sẽ bố trí tổng cộng 3 chuyến bay thẳng đặc biệt đến thành phố Thường Châu (tỉnh Giang Tô) trong ngày 27.1 gồm 2 chuyến bay xuất phát từ Hà Nội là VN9482/VN9486 và một chuyến bay xuất phát từ TP.HCM là VN9488…

Chị Hà Thanh (nhà ở quận Bình Thạnh, TP.HCM) mua tour tham quan Trung Quốc 4 ngày cho biết: “Vợ chồng tôi mua tour dịp này khá cao (trên 20 triệu đồng/người do đặt quá sát ngày) nhưng chúng tôi vẫn quyết định mua 3 vé để đi cùng cậu con trai út (14 tuổi) vì những ngày qua cháu cứ nằng nặc đòi xem bằng được những thần tượng bằng xương bằng thịt trên sân cỏ quyết đấu vì màu cờ sắc áo của dân tộc. Với tình yêu mãnh liệt của mình dành cho bóng đá, chúng tôi quyết đi cho bằng được để góp một phần nhỏ bé của mình cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà thêm tự tin để chiến thắng”. Những du khách đã mua được tour đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ, rất nhiều bạn bè của chúng tôi hiện như đang “ngồi trên đống lửa”, tìm mọi cách để sắp xếp công việc bay ngay sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23, tuy nhiên do điều kiện khách quan nên một số không thể đi được, đành buồn rười rượi và gửi gắm tất cả tình cảm cho những người may mắn sang được nước bạn dự chung kết với lời nhắn nhủ “Hãy cháy hết mình vì đội tuyển U23 Việt Nam thân yêu, hết mình vì Tổ quốc quang vinh”. Từ đây chia sẻ thêm điều lo lắng nhất với những người lỡ mua tour du lịch kết hợp xem chung kết (hành trình 3, 4 ngày) là khi xem trận đấu lịch sử này, chắc chắn chuyện hò hét, cổ vũ đến kiệt sức và sung sướng tột cùng cùng đội tuyển U23 nước nhà nên thức trắng cả đêm là điều khó tránh khỏi, chẳng biết ngày hôm sau còn đủ sức để tham quan các thắng cảnh nước bạn không? Hoặc may khi đội tuyển chúng ta vô địch thì có khi do xúc động quá lớn, mọi người lại đồng loạt “bỏ tour” giữa chừng để bay ngay về nước, hòa cùng triệu con tim xuống đường “đi bão” ăn mừng cũng nên, như vậy có phải sẽ phí tiền?! Thế nhưng các fan ruột của bóng đá này lại nhanh chóng “trấn tĩnh” và cho hay miễn sao được đến sân đấu và cảm nhận trọn vẹn trong những giây phút tuyệt diệu cùng đội bóng đã là may mắn, vinh dự và hạnh phúc lắm rồi, mọi chuyện đến khi cảm xúc vỡ òa sẽ tính!

Trần Lâm

 

Ý kiến bạn đọc