Bế mạc Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2018: Sự hòa hợp trong ASEAN: Từ Chiang Mai đến Hạ Long

VH- Chiều ngày 26.1.2018, tại Lễ bế mạc Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2018, Chiang Mai, Thái Lan, Việt Nam đã chính thức nhận cờ đăng cai (ATF) 2019 từ Thái Lan.

Bế mạc Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2018: Sự hòa hợp trong ASEAN: Từ Chiang Mai đến Hạ Long - Anh 1

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhận biểu tượng đăng cai tại Lễ bế mạc

Màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng mang tên “Sự hòa hợp trong ASEAN: Từ Chiang Mai đến Hạ Long” đã chính thức khép lại các hoạt động của ATF 2018.

Bế mạc Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2018: Sự hòa hợp trong ASEAN: Từ Chiang Mai đến Hạ Long - Anh 2

 Bộ trưởng Nguyễn  Ngọc Thiện và các Bộ trưởng, Trưởng đoàn

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan, đất nước và nhân dân Thái Lan, đặc biệt là tỉnh Chiang Mai đã tổ chức thành công Diễn đàn Du lịch ASEAN 2018. Đồng thời nhấn mạnh ATF 2018 là những trải nghiệm vô cùng đặc sắc, ấn tượng về nền văn hóa, đất nước và con người Thái Lan và cùng cảm nhận sự ấm áp của Du lịch ASEAN, thể hiện mục tiêu chủ đề Kết nối bền vững, vì sự Thịnh vượng chung của cả khu vực.

Bế mạc Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2018: Sự hòa hợp trong ASEAN: Từ Chiang Mai đến Hạ Long - Anh 3

Bế mạc Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2018: Sự hòa hợp trong ASEAN: Từ Chiang Mai đến Hạ Long - Anh 4

Chương trình nghệ thuật tại Lễ bế mạc

Những năm gần đây, Việt Nam đã được biết đến với tư cách điểm đến du lịch phát triển năng động, nổi bật với những giá trị văn hóa, lịch sử đặc sắc; phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, kỳ thú; con người thân thiện, mến khách. Du lịch Việt Nam được định hướng phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn trong nền kinh tế quốc dân. Năm 2017, Việt Nam đã đón 13 triệu lượt khách du lịch quốc tế, phục vụ 74 triệu lượt khách du lịch nội địa. Du lịch Việt Nam kết nối chặt chẽ với các nước ASEAN và các nước đối tác vì mục tiêu phát triển thịnh vượng, bền vững chung.

Với vai trò đăng cai Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019, Bộ trưởng chào mừng tất cả các đại biểu đến với Việt Nam và tham dự ATF 2019 sẽ tổ chức tại thành phố Hạ Long, nằm bên bờ vịnh Hạ Long- di sản thiên nhiên thế giới.

Thanh Tâm (từ Chiang Mai, Thái Lan)

 

 

Ý kiến bạn đọc