Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

28 Tháng Ba 2024

Phú Quốc: Đề xuất đón hơn 5.000 du khách Hàn Quốc có “Hộ chiếu vắc xin”

Thứ Ba 16/11/2021 | 18:05 GMT+7

VHO- Chia sẻ với Văn Hóa chiều ngày 16.11, ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc cho biết, doanh nghiệp vừa gửi văn bản đến Bộ VHTTDL và UBND tỉnh Kiên Giang đăng ký được phép đón khách quốc tế theo hình thức “Hộ chiếu vắc xin” đến Phú Quốc.

Đề xuất đón hơn 5.000 du khách Hàn Quốc đến Phú Quốc theo hình thức “Hộ chiếu vắc xin”

Theo đó, doanh nghiệp này đề xuất được đón hơn 5.000 du khách Hàn Quốc theo hai giai đoạn. Trước mắt, hoạt động đón khách giai đoạn một dự kiến từ ngày 20.11- 31.3.2022, theo hình thức chuyến bay thuê bao từ Inchoen đến Phú Quốc. Chương trình tham quan hoàn toàn khép kín từ lúc du khách nhập cảnh tại sân bay Phú Quốc cho đến ngày kết thúc. Du khách đáp ứng đầy đủ các điều kiện về xuất nhập cảnh và y tế theo quy định. Các khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan trong chương trình theo đề xuất của chính quyền địa phương nhằm đảm bảo an toàn. Tại các điểm tham quan, ăn uống sẽ sắp lịch trình, giờ giấc riêng khác thời gian so với đoàn quốc tế và khách nội địa khác.

Điểm tham quan thực hiện theo đề xuất của chính quyền địa phương nhằm đảm bảo an toàn

Đội ngũ nhân sự phục vụ du khách được tiêm hai mũi vắc xin ngừa Covid-19 trước 14 ngày đón khách; đo thân nhiệt, test Covid âm tính trước một ngày đón khách và sau 2-3 ngày kiểm tra lại mỗi lần. Trong suốt thời gian phục vụ du khách quốc tế, nhân sự phục vụ không tiếp xúc với người địa phương, đồng nghiệp, người thân, thực hiện 5K… để đảm bảo an toàn.

Chương trình tham quan hoàn toàn khép kín từ lúc du khách nhập cảnh cho đến ngày kết thúc tour

Ông Huy cho biết, trong trường hợp phát hiện có du khách dương tính sẽ phối hợp với khách sạn, cơ quan y tế địa phương theo dõi, chăm sóc và điều trị kịp thời. Công ty đã ký kết với các đối tác cung ứng dịch vụ được cho phép, gồm cơ sở lưu trú, đơn vị vui chơi giải trí, mua sắm, cung ứng vận chuyển. Toàn bộ nhân viên  của Vina Phú Quốc Travel cũng được đào tạo rất kỹ để thích ứng với tình hình mới, sẵn sàng đón khách quốc tế trở lại sau thời gian dài đóng băng vì đại dịch Covid-19. Góp phần phục hồi và từng bước vực dậy thị trường du lịch trong nước.

HOÀNG HẢI

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top