Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

28 Tháng Ba 2024

Hàng ngàn vé máy bay, phòng khách sạn giảm giá tới 50% dịp đầu Xuân Nhâm Dần

Thứ Năm 03/02/2022 | 21:36 GMT+7

VHO- Hàng chục ngàn mã ưu đãi giảm giá tới 50% khi đặt vé bay nội địa của Bamboo Airways, đặt xe trên ứng dụng BE và đặt phòng nghỉ dưỡng Bamboo Holiday được hãng hàng không này dành tặng khách hàng trong dịp đầu  Xuân Nhâm Dần.

Bamboo Airways tung ra hàng chục ngàn mã giảm giá vé máy bay, đặt xe công nghệ, phòng khách sạn, mức ưu đãi tới 50%

Với mong muốn tạo điều kiện cho hành khách du xuân vui tết với mức giá ưu đãi nhất, trong 5 ngày vàng từ 12h00 ngày 2.2 đến 23h59 ngày 6.2, Bamboo Airways sẽ triển khai chương trình ưu đãi “Vi vu đón xuân - Ưu đãi tới 50%”. Theo đó, hành khách đặt mua vé hạng Economy Saver và Economy Saver Max trên tất cả các kênh phân phối chính thức của Bamboo Airways sẽ được hưởng mức giá ưu đãi tới 50%.

Ưu đãi áp dụng cho thời hạn khởi hành kéo dài từ 17.2 cho đến tận 27.10 (ngoại trừ các giai đoạn 28.4 - 5.5; 1.9 - 5.9; 8.4 -12.4) và phạm vi áp dụng trên tất cả các đường bay nội địa mà Bamboo Airways đang khai thác (chỉ trừ các đường bay kết nối Côn Đảo). Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để khách hàng Bamboo Airways thả ga vi vu khắp nước từ mùa xuân đến mùa thu với mức giá ưu đãi nhất.

Không dừng lại ở những ưu đãi giảm giá vé bay, những món quà tri ân, “lì xì” của Bamboo Airways còn dành tặng khách hàng thêm nhiều ưu đãi đặt xe công nghệ, đặt khách sạn để khách thỏa thích bay nghỉ, du lịch tối đa trong năm 2022.

Cụ thể, từ 9h ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần (tức 1.2) cho đến 23h59 mùng 10 (tức 10.2), tất cả các khách hàng khi truy cập vào website Bamboo Airways sẽ được tham gia ngay chương trình ưu đãi “Quay là có quà” để nhận ngay lộc đầu xuân từ kho voucher ưu đãi đầu năm của Bamboo Airways.

Kho “lì xì” khủng của Bamboo Airways sẽ bao gồm hàng ngàn voucher giảm giá tới 50% cho khách hàng khi đặt xe qua ứng dụng BE, áp dụng cho các chuyến xe đi và đến sân bay ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Mã ưu đãi có thời hạn sử dụng 30 ngày, tính từ thời điểm khách hàng nhập mã khuyến mãi vào ứng dụng BE nhưng không trễ hơn ngày 31.3.

Hiện tại, nhiều chuyến bay nội địa của Bamboo Airways đã kín chỗ

Hàng ngàn mã giảm giá khác áp dụng đặt phòng trên website Bamboo Holiday (https://holidays.bambooairways.com) cho các khách hàng may mắn quay trúng. Mã giảm giá sẽ được áp dụng kể cả trong giai đoạn cao điểm lễ tết với nhiều khách sạn tại các thành phố du lịch “hot” như: Nha Trang, Hội An, Phú Quốc…

Bamboo Airways cũng “lì xì” hành khách hàng ngàn voucher giảm giá tới 50% vé bay tất cả các đường bay nội địa của Bamboo Airways (ngoại trừ các đường bay kết nối Côn Đảo) với giai đoạn bay áp dụng từ 20.2 – 25.5. Mã ưu đãi sẽ được áp dụng cho các đặt vé trước tối thiểu 1 ngày, tối đa 3 khách trong 1 lần đặt và các hạng vé Economy Saver, Economy Saver Max. Khách hàng có thể sử dụng mã ưu đãi để đặt vé trên website và ứng dụng di động Bamboo Airways ngay sau khi quay được mã.

Đại diện Bamboo Airways cho biết: Đến thời điểm hiện tại, lượng đặt vé tăng rất nhanh, với hệ số lấp đầy trung bình trên toàn mạng bay nội địa của hãng đã đạt 100%, hầu hết các đường bay đã kín chỗ, đặc biệt trên các đường bay trục như: Hà Nội/ Đà Nẵng - TP.HCM…; các đường trục lẻ như TP.HCM – Vinh/Thanh Hoá/ Hải Phòng và các đường bay du lịch như: Hà Nội/TP.HCM - Phú Quốc, TP.HCM - Quy Nhơn, Hà Nội/TP.HCM - Côn Đảo…

Đây là những dấu hiệu rất khả quan cho thấy nhu cầu di chuyển nội địa bằng đường hàng không đang phục hồi nhanh chóng nhờ kết quả tiêm chủng rộng rãi trên cả nước và chính sách mở cửa của Chính phủ.

THU HÒA

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top