Tour hoàn toàn mới “Nhật Bản- Quốc đảo thần kỳ”

VH- Công ty Lữ hành Hanoitourist đã phối hợp với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnamairlines) đẳng cấp 4 sao và Tổng cục Du lịch Nhật Bản bắt đầu khai thác một sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn và cao cấp mang tính đột phá về chương trình và tiết kiệm chi phí cho du khách, trong suốt năm 2018.

Tour hoàn toàn mới “Nhật Bản- Quốc đảo thần kỳ” - Anh 1

Những năm gần đây, Nhật Bản đã trở thành một điểm đến đầy cuốn hút và quen thuộc với nhiều du khách Việt Nam. Năm 2017, lượng du khách Việt đến Nhật Bản đã vượt 300.000 người, đứng đầu các quốc gia Đông Nam Á và thứ 3 thế giới với tốc độ tăng trưởng trên 30%.

Tour này được thiết kế với mong muốn du khách Việt trải nghiệm một cách ấn tượng sự thần kỳ của thiên nhiên và con người quốc đảo xinh đẹp, mang tên “Nhật Bản- Quốc đảo thần kỳ”: Hokkaido- Tokyo- Phú Sĩ (6 ngày 5đêm, giá 39,9 triệu đồng).  Đây là hành trình có độ dài vừa phải, giá siêu hấp dẫn chưa từng có, là tour mang tính bước ngoặt dẫn đầu thị trường, đến những địa điểm nổi tiếng và mới lạ của hai hòn đảo lớn nhất trong số bốn đảo chính của Nhật Bản.

Trong tour này có những thắng cảnh nổi tiếng hàng đầu đã trở thành biểu tượng và không thể bỏ qua của xứ sở mặt trời mọc như: núi Phú Sĩ – Ngọn núi thiêng thể hiện cho khát vọng chinh phục và vươn tới đỉnh cao của các thần dân Nhật Bản; Làng cổ Oshino Hakkai – nơi lưu giữ các giá trị văn hóa truyền thống lâu đời; hồ Yamanaka – hồ lớn nhất trong ngũ hồ, nơi đẹp nhất để ngắm hoa chi anh và núi Phú Sĩ kiêu hãnh; Asakusa – ngôi chùa cổ nhất còn giữ nhiều nét đặc trưng kiến trúc tôn giáo Nhật giữa thủ đô Tokyo hiện đại;  Hoàng Cung - nơi sinh sống của các Thiên Hoàng trong triều đại duy nhất của đảo quốc, xem Tháp Tokyo Sky Tree – cảm nhận sự thịnh vượng mang tên Nhật Bản… Điểm nhấn trong sản phẩm mới là du khách sẽ có trọn vẹn hai ngày để trải nghiệm Hokkaido- điểm đến mới với du khách Việt đến các thành phố Noboribetsu, Sapporo, Otaru với nhiều hoạt động trải nghiệm, tham quan thú vị như: hồ Toya, tòa nhà gạch đỏ Hokkaido, Công viên Odori, thaod đồng hồ Sapporo, kênh đào Otaru, bảo tàng thủy tinh Kitaichi...

Tổng cục Du lịch Nhật Bản và Hanoitourist cho biết: Đây sẽ là sản phẩm hấp dẫn thu hút nhiều khách Việt Nam hơn đến du lịch Nhật Bản. Hiện nay rất hiếm công ty lữ hành Việt Nam khai thác tour này.

T.Hà

 

Ý kiến bạn đọc