Tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2017

VH- Nhằm tôn vinh lãnh đạo doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu trong các lĩnh vực chủ chốt có chuyên môn nghiệp vụ cao, có uy tín và đóng góp tích cực, hiệu quả cho sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam trong những năm qua, Hiệp hội Du lịch (HHDL) Việt Nam vừa tổ chức Lễ vinh danh các danh hiệu du lịch năm 2017.

Tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2017 - Anh 1

 Đây là lần đầu tiên lễ vinh danh này được tổ chức với mong muốn vinh danh những doanh nghiệp đạt kết quả nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng vượt bậc của ngành Du lịch Việt Nam năm 2017.

Chủ tịch HHDL Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Thọ cho biết: Những tấm gương doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, có thành tích nổi bật hằng năm và các cá nhân có thành tích xuất sắc trên từng lĩnh vực của ngành Du lịch rất đáng được vinh danh. Việc vinh danh các tổ chức, cá nhân này góp phần nâng cao tính cạnh tranh lành mạnh của các doanh nghiệp, nâng cao chất lượng dịch vụ và các sản phẩm du lịch, từng bước xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm du lịch, góp phần nâng cao nhật thức của các cấp các ngành, đặc biệt là của cộng đồng về vai trò của du lịch. Đồng thời, đây có thể là một căn cứ để khách du lịch lựa chọn và sử dụng các doanh nghiệp du lịch có uy tín, có thương hiệu và chất lượng dịch vụ cao của từng địa phương, đã được các cơ quan có thẩm quyền công nhận.

Tôn vinh các cá nhân, doanh nghiệp du lịch tiêu biểu năm 2017 - Anh 2

Trong đợt này, Ban tổ chức đã vinh danh 27 cá nhân, 11 tập thể doanh nghiệp du lịch tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh. Trong đó có: 3 giải Nghệ nhân nấu ăn hàng đầu Việt Nam, 12 giải Giám đốc khách sạn hàng tiêu biểu Việt Nam và 12 giải Giám đốc Công ty lữ hành tiêu biểu.

Chứng nhận và Cúp được trao tặng cho 9 khách sạn có Thiết kế kiến trúc độc đáo năm 2017; 10 khách sạn phục vụ khách Hội nghị nhiều nhất năm 2017; 29 Khách sạn đón nhiều khách quốc tế nhiều nhất; 16 Khách sạn có Nhà hàng phục vụ khách theo các thị trường nhiều nhất.

HHDL Việt Nam còn trao giải thưởng cho 5 công ty lữ hành có vốn đầu tư nước ngoài và đón nhiều khách nhất; 22 giải công ty lữ hành đón nhiều khách quốc tế nhất; 6 giải sản phẩm du lịch độc đáo nhất; 12 giải doanh nghiệp lữ hành outbound hàng đầu.

P.V

Ý kiến bạn đọc