Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Du lịch

29 Tháng Ba 2024

Mộc Châu đón 20 nghìn lượt du khách dịp Tết

Thứ Ba 31/01/2023 | 10:52 GMT+7

VHO- Trong những ngày đầu năm mới  Khu du lịch Quốc gia huyện Mộc Châu(Sơn La) đã đón hàng vạn lượt du khách đến để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của cảnh sắc của mùa xuân trên cao nguyên, được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, yên bình và cầu mong bình an, may mắn cho gia đình.

Mộc Châu đón hàng vạn lượt khách du xuân dịp Tết 

Với khí hậu trong lành, mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp Cao nguyên Mộc Châu là một trong những điểm đến lý tưởng ở khu vực Miền Bắc để du xuân Quý Mão 2023. Trong những ngày đầu năm mới này Mộc Châu đã đón hàng vạn lượt du khách đến tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của cảnh sắc của mùa xuân trên cao nguyên.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, thời tiết thuận lợi cho việc di chuyển, du xuân của nhiều gia đình. Ngay từ ngày mùng 2 Tết, các điểm du lịch tại Mộc Châu như rừng thông Bản Áng, Cầu kinh Bạch Long, Thác Dải Yếm, đồi chè, phố đi bộ chợ đêm Mộc Châu luôn chật kín du khách. Mùa xuân đến, Mộc Châu khoác lên mình màu sắc của ngàn hoa thơ mộng, giữa tiết trời xuân ấm áp, mọi du khách đều đặc biệt thích thú khi được hoà mình trong sắc xuân của núi rùng Tây Bắc.

Đến Mộc Châu dịp đầu Xuân, người dân, du khách được trải nghiệm, tận hưởng vẻ đẹp nên thơ và tấm lòng hiếu khách của người dân nơi đây là phần thưởng tuyệt vời nhất cho du khách trong những ngày đầu xuân. Nhiều du khách đã lựa chọn các điểm du lịch tâm linh để vừa lễ Phật, vừa hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, yên bình và để cầu mong bình an, may mắn cho gia đình.

Trong những ngày đầu năm mới, thời tiết mát mẻ, sắc xuân tràn ngập núi rừng là điều kiện lý tưởng để du khách có những  trải nghiệm thú vị tại Cao nguyên Mộc Châu. Theo thống kê, những ngày đầu Xuân năm mới, Khu du lịch Quốc gia huyện Mộc Châu đã đón khoảng 20 nghìn lượt du khách, doanh thu trên 20 tỷ đồng, đây là tính hiệu một năm đầy khởi sắc cho du lịch Mộc Châu.

Q.VY

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top