TIN MỚI NHẬN
Tìm kiếm

Tổng biên tập
CHU THỊ THU HẰNG
Tel: 024.22415051 
Fax: 024.38229302
Mail: vanhoadientu@gmail.com
Đặt làm trang chủ
Âm nhạc
Dàn nhạc Giao hưởng tư nhân đầu tiên của Việt Nam chiêu mộ nhân tài
Điện ảnh - Truyền hình
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo về cổ phần hóa VFS
Sân khấu
“Hà Nội của những giấc mơ” sẽ diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội
Văn học
Giao lưu với nhà văn Bửu Ý
Sách mới
Họa sĩ khóa Kháng chiến (1950 - 1954)
Thời trang - Làm đẹp
Ngày hội tôn vinh trang phục nam truyền thống
Di sản
Di sản văn hóa Hà Nội: Bảo tàng Hà Nội điều chỉnh dự án trưng bày hướng tới công chúng
Mỹ thuật - Nhiếp ảnh
Bảo tàng Hồ Chí Minh tiếp nhận nhiều tài liệu, hiện vật gốc
Trang chủ > Du lịch > Chen chân mua tour giá rẻ

Chen chân mua tour giá rẻ (11/09/2017)

Đông đảo du khách đến tìm hiểu các sản phẩm du lịch tại ITE 2017
VH- Khép lại vào ngày 9.9, ITE-HCMC 2017 tiếp tục khẳng định là một trong những sự kiện du lịch quốc tế hàng đầu trong nước và khu vực…

Ngay ngày đầu mở cửa khai mạc, tại các gian hàng đã tràn ngập các đối tác trong và ngoài nước đến tìm hiểu thông tin, kí kết các hợp đồng liên kết tour, tuyến. Tuy nhiên gây chú ý nhất chính là ngày cuối (chương trình mở cửa tự do cho công chúng tham quan), khắp nơi đều tràn ngập không khí sôi động và đông khách. Có thể thấy trong khi khách quốc tế bị lôi cuốn bởi những màn tiếp thị sản phẩm du lịch độc đáo của các quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và đặc biệt là Việt Nam qua các tiết mục ca múa, biểu diễn nghệ thuật truyền thống, quà lưu niệm đặc sắc... thì người tiêu dùng nội địa lại bị “thôi miên” bởi các thông tin khuyến mãi, giảm giá du lịch, các trò chơi, hoạt động rút thăm trúng thưởng. Nắm được tâm lý trên, các doanh nghiệp đã tạo điểm nhấn bằng việc tung ra hàng loạt các sản phẩm ưu đãi sâu về giá khiến du khách vô cùng thích thú và ủng hộ nhiệt tình.

Thống kê sơ bộ của Ban tổ chức trong 3 ngày diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC), chương trình đã thu hút hơn 4.442 cuộc gặp giao dịch, 14.000 khách thương mại, 16.000 khách tiêu dùng du lịch. Hàng ngàn tour du lịch có mức giá giảm sâu (nhưng chất lượng không thay đổi) của các thương hiệu uy tín như: Saigontourist, Vietravel, Fiditour, Bến Thành tourist… đã được du khách nhiệt tình ủng hộ. Thậm chí do khách hàng tập trung vào ngày cuối quá đông nên các doanh nghiệp phải tăng cường thêm thu ngân, nhân viên kinh doanh để kịp thời tiếp đón và tư vấn cho khách, doanh thu (chỉ tính tiền đặt cọc) của các thương hiệu lớn chỉ trong ngày cuối đã lên đến vài tỉ đồng, đó là chưa kể lượng đối tác chiến lược tại các thị trường tiềm năng như Ấn Độ, các nước khu vực Bắc Mỹ, các quốc gia Trung Đông (mà các doanh nghiệp đánh giá đã tăng đáng kể so với năm trước từ 1,5 - 2 lần), hứa hẹn sau ITE sẽ tiếp tục xúc tiến những hợp đồng có giá trị vô cùng lớn…

Với 8 năm đều đặn gắn bó với ITE, ông James Carl Jeske-một Buyer đến từ Mỹ chia sẻ thông qua việc tham gia xuyên suốt chương trình lần này, công ty của ông đã tìm được hàng chục đối tác giàu năng lực không chỉ tại năm nước Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam mà còn cả khu vực châu Á. Với cách làm việc chuyên nghiệp, khoa học của Ban tổ chức, sự kiện chính là cơ hội vàng để các doanh nghiệp tạo thêm các bước tiến liên kết quan trọng mang tính đột phá nhằm mở rộng thị trường. Tương tự nhiều đối tác nước ngoài khác khẳng định tham dự ITE không chỉ thu được nhiều “cái lợi trước mắt” như: làm việc với các đối tác quốc tế đã hẹn trước, bán được nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng... mà các công ty còn nhận được những “cái lợi bất ngờ” từ nhiều đối tác quốc tế “không hẹn mà gặp”, dẫn đến ký được nhiều chương trình tổ chức cho khách hàng theo những yêu cầu thỏa thuận hai bên để mang đến nhiều lợi ích bền vững, lâu dài.

Chia sẻ về thành công vượt bậc của ITE lần này, ông Bùi Tá Hoàng Vũ -Giám đốc Sở Du lịch TP cho biết chính sự phối hợp chặt chẽ của Ban tổ chức với các bên liên quan trong việc xây dựng các chương trình chất lượng và thật sự đi vào chiều sâu, mang tính tương tác cao… nên ITE đã nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ phía khách hàng, đối tác cùng công chúng; đây chính là minh chứng cho định hướng phát triển du lịch bền vững, có chất lượng, chuyên nghiệp sẽ dễ dàng chinh phục và để lại những dấu ấn sâu đậm với khách hàng. Ông Vũ cho biết những năm tiếp theo, sự kiện này sẽ không ngừng thay đổi để làm mới, xứng đáng với niềm tin của bạn bè trong và ngoài nước về một thương hiệu uy tín, chất lượng của du lịch Việt Nam và khu vực… Trước đó, Sở Du lịch TP.HCM cũng đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP trao giải thưởng du lịch ITE-HCMC 2017 cho các doanh nghiệp, tổ chức có nhiều thành tích nổi bật ở các hạng mục: Đồng hành cùng ITE-HCMC, Thương hiệu ITE-HCMC, Hãng hàng không giá rẻ được yêu thích, Gian hàng ấn tượng nhất...

K.Hoàn

 


 TIN LIÊN QUAN:
CÁC TIN KHÁC:
  • Du lịch thiện nguyện “Áo ấm cho em”
  • Mở đường bay từ Cam Ranh đến Seoul
  • Trò chuyện cùng Đại sứ Du lịch Việt Nam
  • Kết nối bảo tàng và nhà hát xây dựng sản phẩm du lịch mới
  • Đào tạo nhân lực du lịch: Cần có những giải pháp để nhà trường, doanh nghiệp, hiệp hội “chung một con thuyền”
  • Triển khai hiệu quả Kế hoạch hành động du lịch ACMECS và CLMV
  • Sẽ “đồng phục màu sơn” cho taxi hoạt động tại Thủ đô
  • Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2017
  • ITE-HCMC 2017: Ấn tượng “Đêm Việt Nam-Đất nước tuyệt vời”
  • Khánh Hòa: Vi phạm PCCC, nhiều khách sạn bị đình chỉ hoạt động
  • Đà Nẵng: Bất lực với hướng dẫn viên “chui”?
    Các di sản văn hóa ngày càng thu hút du khách
    Quảng bá du lịch Việt Nam tại 4 tỉnh, thành phố của Nhật Bản: Nhật Bản là thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam
    Bảo tàng cần biết “trưng diện” để hút khách
    Chen chân mua tour giá rẻ
    Đào tạo nhân lực du lịch: Cần có những giải pháp để nhà trường, doanh nghiệp, hiệp hội “chung một con thuyền”
    Triển khai hiệu quả Kế hoạch hành động du lịch ACMECS và CLMV
    ITE-HCMC 2017: Ấn tượng “Đêm Việt Nam-Đất nước tuyệt vời”
    “Cát cứ” kinh doanh du lịch ở đảo Điệp Sơn?
    Hang Câu, tuyệt phẩm trời ban

    CHUYÊN ĐỀ
    Đà Nẵng: Bất lực với hướng dẫn viên “chui”?
    Các di sản văn hóa ngày càng thu hút du khách
    Về việc đại sứ du lịch VN bị hành hung: Khẩn trương xử lý vụ việc
    Quảng bá du lịch Việt Nam tại 4 tỉnh, thành phố của Nhật Bản: Nhật Bản là thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam
    Bảo tàng cần biết “trưng diện” để hút khách
    Du lịch và các mục tiêu phát triển bền vững: Hành trình đến 2030
    Liên hoan các làng du lịch cộng đồng các tỉnh Tây Bắc mở rộng
    Rốt ráo điều tra vụ đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị hành hung
    Thu hồi vĩnh viễn thẻ của thủy thủ làm việc trên tàu du lịch vì ăn cắp đồ của khách
    Chen chân mua tour giá rẻ
    Bình chọn | Xem Kết Quả
    free counters
    Từ ngày 31/08/2011
     Trang chủ | Weblinks | Giới thiệu | Góp ý | Liên hệ quảng cáo
    © Văn hóa Online
    Cơ quan chủ quản: Báo Văn Hóa - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch
    Giấy phép Báo điện tử số 422/GP-BTTTT cấp ngày 19-08-2016
    Tòa soạn: 124 Nguyễn Du; Điện thoại: 024.38220036; Email: baovanhoa@fpt.vn
    ® 2006 Bản quyền thuộc về Báo Văn Hóa. Ghi rõ nguồn "Báo Văn Hóa" khi phát hành lại thông tin từ website này.