Nhiều hoạt động vì “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”

VHO- Lấy chủ đề của năm là “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, sự kiện nhân Ngày hạnh phúc 20.3 vừa khai mạc tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội).

Nhiều hoạt động vì “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” - Anh 1

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động theo chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, với các mục tiêu hướng đến: Gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; tạo ra một môi trường sống và làm việc hạnh phúc hơn; Tôn vinh giá trị của gia đình là nơi bảo tồn, lưu giữ giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc...,  sự kiện này  là điểm đến thu hút mọi người, mọi gia đình đến tham quan và mua sắm, một trong những hoạt động gắn kết và gia tăng các tình cảm giữa các thành viên trong các gia đình.

Đến với sự kiện, du khách có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm đặc sắc đến từ nhiều vùng miền trên cả nước, với các hương vị đặc trưng và chất lượng cao, đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, tại sự kiện, ban tổ chức cũng thực hiện nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật, thi ảnh về Ngày Quốc tế hạnh phúc.

Sự kiện diễn ra đến ngày 24.3.

ĐÌNH TOÁN

Ý kiến bạn đọc