Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Các nhà mạng chạy đua phục vụ ngày lễ

Thứ Bảy 27/04/2019 | 11:51 GMT+7

VHO- Để tăng cường phục vụ khách hàng trong dịp lễ 30.4 - 1.5, nhà mạng Viettel đã triển khai nâng cao chất lượng mạng lưới một cách toàn diện, đặc biệt là mạng 4G. Viettel đã phát sóng 60 trạm mới, bổ sung hơn 200 ăng ten, 40 xe cơ động, tăng cấu hình cao cho gần 1.200 trạm phát sóng, lắp 50 bộ thiết bị phát wifi,…tại các khu vực tập trung đông người, đặc biệt là các điểm diễn ra các lễ hội, sự kiện lớn như bắn pháo hoa ở Hầm Thủ Thiêm, Cửa Lò, Sầm Sơn, Đồ Sơn, Carnaval Hạ Long,…

Mạng lưới Viettel được tối ưu

Viettel dự kiến nhu cầu sử dụng dữ liệu (data) của khách hàng sẽ tiếp tục tăng, ước tính cao hơn khoảng 2 lần so với năm ngoái và tăng 20% so với ngày thường. Đây chủ yếu là nhu cầu đối với dịch vụ 4G trong việc sử dụng data để truy cập Internet, chia sẻ hình ảnh, video, livestream,…Theo thống kê của Viettel, vào dịp 30.4 - 1.5 năm nay, cả nước có hơn 550 điểm tập trung đông người, 66 bến tàu, xe lớn, 20 tuyến đường cửa ngõ chính và hơn 300 khu nghỉ dưỡng, khách sạn lớn,…Song song với việc nâng cao chất lượng mạng lưới, Viettel còn triển khai nhiều ưu đãi thiết thực đối với các khách hàng thân thiết.

 Vinaphone lắp thêm trạm phát sóng

Còn nhà mạng VinaPhone cũng tăng cường mạng lưới, dành nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp 30.4 – 1.5. Cụ thể tại các điểm du lịch tập trung nhiều người dân đi nghỉ  lễ và những nơi diễn ra các sự kiện chào mừng ngày lễ, VinaPhone đã bổ sung trạm lưu động 3G/4G, nâng cấp cấu hình các trạm lân cận đảm bảo chất lượng mạng đáp ứng dung lượng cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Nhà mạng cũng đồng bộ các biện pháp đảm bảo an toàn mạng lưới, an toàn thông tin, sẵn sàng ứng trực xử lý, ứng cứu thông tin khi cần thiết. Song song với tăng cường hạ tầng kỹ thuật, nhằm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp khách hàng trong suốt kỳ nghỉ, tổng đài 18001091 của VinaPhone cũng sẽ đảm bảo phục vụ 24/24h. Với khách hàng cần liên hệ trực tiếp, nhà mạng bố trí nhân lực trực thường xuyên tại các phòng giao dịch tại các khu trung tâm. Nhân dịp này, VinaPhone  tặng nhiều ưu đãi tới khách hàng là Hội viên khách hàng thân thiết VinaPhone Plus . Hội viên VinaPhone Plus hạng Bạc trở lên được giảm đến 50% điểm tích lũy khi đổi các quà tặng hấp dẫn trên cổng quà tặng online như đồ gia dụng, phụ kiện cho gia đình và người thân. Đồng thời, tất cả Hội viên cũng sẽ được nhận e-voucher giảm 15% giá phòng khách sạn trên ứng dụng RedDoorz. VinaPhone Plus cũng đang tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho Hội viên cao cấp.

QUỐC HÙNG

Print
«Tháng Ba 2024»
T2T3T4T5T6T7CN
26
27
28
29
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
293031
1234567

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ
Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM
Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI
Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top