Nghệ An: Thương tâm 5 học sinh lớp 8 đuối nước khi rủ nhau đi chơi

VHO-UBND xã Bắc Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 5 em học sinh lớp 8 tử vong.

Vào sáng ngày 30.5, một nhóm học sinh lớp 8 Trường THCS Trung Thành, huyện Yên Thành mang theo đồ nấu ăn đến khu vực Trại Xanh, nằm trên địa bàn xã Bắc Thành chơi. Đến trưa cùng ngày, một nhóm gồm 5 em học sinh (gồm 1 nam, 4 nữ) kéo nhau xuống khu vực đập nước chơi thì không may bị sẩy chân xuống hố sâu. 

Nghệ An: Thương tâm 5 học sinh lớp 8 đuối nước khi rủ nhau đi chơi - ảnh 1

Đập Trại Xanh ở xã Bắc Thành, Yên Thành nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, người dân xung quanh và chính quyền địa phương đã vào đập để cứu nhưng khi đưa được các em lên bờ thì tất cả đã tử vong. Danh tính 5 em học sinh bị đuối nước tập thể gồm: Nguyễn Thị Ngân (SN 2005), Nguyễn Thị  Giang (SN 2007), Trần Long Nhật (SN 2005), Nguyễn Thị Trang (SN 2005) và Cao Thị Nương (SN 2005). Được biết Hồ Trại Xanh không lớn, hai phía hồ giáp núi, nằm cách nhà dân chỉ khoảng vài trăm mét. Trong lòng hồ có một sỗ chỗ khá sâu. Hiện chính quyền địa phương đã thăm hỏi và hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân để gia đình lo hậu sự cho các em.

PHẠM NGÂN

Ý kiến bạn đọc