Giải cứu 2 thiếu nữ bị lừa bắt phục vụ quán karaoke

VHO-Ngày 10.8, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã tiến hành làm thủ tục bàn giao hai thiếu nữ cho gia đình ở xã Đôn Phục và Bình Chuẩn, huyện Con Cuông.

Tại cơ quan điều tra, theo lời kể của N. và X., hai cô bị dụ dỗ ra Bắc Giang đi làm công nhân tại một công ty. Khi đi tới nơi, 2 em bị yêu cầu phục vụ quán karaoke nhưng các em không đồng ý đã bị chủ nhà nhốt lại trong phòng, đánh đập.

Giải cứu 2 thiếu nữ bị lừa bắt phục vụ quán karaoke - ảnh 1

Công an huyện Con Cuông trao quà cho 2 thiếu nữ được giải cứu

Trước đó Công an huyện Con Cuông nhận được tin báo của chị La Thị Toản, trú tại xã Bình Chuẩn và Nguyễn Thị Vân, trú tại xã Đôn Phục có con gái là Kha Thị N sinh năm 2004 và Nguyễn Thị Thu X. sinh năm 2005 (con gái của chị Vân), bị kẻ xấu lừa bán vào động mại dâm tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang trong khoảng thời gian tháng 6.2020. Nhận được thông tin, Công an huyện Con Cuông đã triển khai lực lượng, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An tiến hành xác minh, bí mật tiếp cận quán karaoke tại thôn Đồng Tân, xã Đồng Vương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang nơi đang giữ các nạn nhân để giải cứu ngay trong đêm.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

PHẠM TƯỚC

Ý kiến bạn đọc