Hoa Ban khoe sắc- ấm tình đoàn viên

VHO- Hằng năm, câu chuyện trao tặng tình cảm ấm áp đoàn viên mỗi dịp trung thu đến đã trở thành một truyền thống không thể thiếu. Vì thế để có một món quà vừa ý nghĩa vừa ấn tượng, thể hiện được nét đặc trưng riêng của thương hiệu Mường Thanh, hình ảnh bông hoa Ban được cách điệu, sử dụng trở thành điểm nhấn, ý tưởng thiết kế hộp quà tặng trong mùa lễ hội trung thu 2020.

 Logo của hộp bánh được thể hiện bằng một vầng Trăng rạng rỡ sáng ngời, sáng tỏ trong đêm Rằm với chất liệu Ép kim nhũ vàng cùng dòng chữ “The Moon Cake” càng làm tô điểm thêm vẻ sang trọng. Logo cũng chính là khóa của hộp bánh, “Khi mở vầng Trăng ra” chúng tôi có mọi sự tinh túy tại đây!

Hộp bánh trung thu “Hoa Ban khoe sắc - Ấm tình đoàn viên” của Mường Thanh có 6 bánh nhỏ bên trong được bài trí hiện đại, tiện lợi.

 Tông màu xanh chủ đạo được lấy cảm hứng từ sắc màu của núi rừng Tây Bắc đại ngàn, nơi khởi thủy của Tập đoàn Mường Thanh.

 Điểm xuyết trên đó là cánh hoa ban trắng cách điệu đầy bí ẩn. Ý tưởng trên được lấy cảm hứng từ những cánh Hoa Ban thuần khiết, tinh khôi, mang hơi thở nồng ấm của núi rừng Tây Bắc, mà chúng tôi thường gọi với tên thân mật là Nàng Ban. Đây cũng là biểu tượng đặc trưng của Tập đoàn Mường Thanh.

Hộp đựng bánh trung thu với sự mềm mại , tinh khôi của Ban trắng cùng màu xanh mát tươi trẻ, hiện đại sang trọng chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa giúp khách hàng có nhiều cảm xúc & ấn tượng tới thương hiệu Mường Thanh trong Mùa Trăng 2020.

Ý kiến bạn đọc