Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Da LAB sẽ đại diện Việt Nam tham dự Mu:CON tại Hàn Quốc

Thứ Hai 10/09/2018 | 15:32 GMT+7

VH- Da LAB sẽ tham gia trình diễn tại sự kiện bên cạnh các nghệ sĩ/nhóm nghệ sĩ của Hàn Quốc và hơn 30 quốc gia khác.

Nhóm Da LAB.

Vào ngày 10-12/9/2018, nhạc sĩ Quốc Trung - Tổng đạo diễn của Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Gió mùa (Monsoon Music Festival) sẽ đại diện cho các festival âm nhạc Việt Nam tham gia sự kiện âm nhạc quốc tế Mu:CON tại Hàn Quốc.

Đây là lần thứ 3 Monsoon Music Festival được Cơ quan Sáng tạo Hàn Quốc (KOCCA) mời tham dự sự kiện này. Bên cạnh đó, nhóm nhạc Da LAB cũng sẽ tham gia trình diễn tại showcase trong khuôn khổ sự kiện, với tư cách là nhóm nhạc đại diện cho Việt Nam được giới thiệu bởi Monsoon Music Festival.

Mu:CON là sự kiện âm nhạc cộng đồng có quy mô lớn được tổ chức thường niên từ năm 2011 tại Hàn Quốc nhằm gia tăng sự tương tác giữa nền âm nhạc của các nước châu Á. Mỗi năm, Mu:CON thu hút hơn 11.000 người tham dự với các hoạt động hội thảo về âm nhạc, liveshow, Giao lưu âm nhạc (Showcase)...

Mu:CON là một trong những đối tác quan trọng của Monsoon Music Festival nhằm giao lưu, quảng bá và phát triển nền âm nhạc trong nước ngày càng chuyên nghiệp hơn. Qua 3 năm hợp tác giữa Mu:CON và Monsoon Music Festival, hai bên đã thực hiện chương trình trao đổi nghệ sĩ, giới thiệu, đề cử, chọn lọc những nghệ sĩ tài năng từ hai phía để diễn tại sân khấu nước bạn.

Nhạc sĩ Quốc Trung.

Tại Monsoon Music Festival 2017, Mu:CON đã giới thiệu tới khán giả Việt Nam nhóm nhạc Rock tiêu biểu của Hàn Quốc Buriet. Đồng thời, trong cùng năm, Monsoon Music Festival cũng đã giới thiệu tới sự kiện Mu:CON dự án "Bản nguyên" của ca sĩ Trần Thu Hà.  

Nhạc sĩ Quốc Trung cho biết: "Sự hợp tác với Mu:CON tại Hàn Quốc chính là tiền đề cho những hoạt động trao đổi nghệ sĩ của Monsoon Music Festival với các Testival âm nhạc trong khu vực và quốc tế thời gian tới. Trong các năm tiếp theo, Monsoon Music Festival cũng sẽ được mở rộng về quy mô với những hoạt động mới như Hội thảo Âm nhạc và Giao lưu âm nhạc, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp âm nhạc nước nhà một cách chuyên nghiệp hơn".

Trong lần tổ chức thứ 7 của Mu:CON tới đây, Da LAB - ban nhạc đã từng diễn tại Monsoon Music Festival năm 2017 - sẽ là đại diện được đề cử tham gia trình diễn tại sự kiện bên cạnh các nghệ sĩ và nhóm nghệ sĩ của Hàn Quốc và hơn 30 quốc gia khác./.

Theo VOV.vn

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top