Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Bộ đôi “huấn luyện viên quyền lực” Thanh Hằng- Minh Hằng đọ sắc tại buổi công chiếu “Mùa viết tình ca”

Thứ Sáu 31/08/2018 | 16:09 GMT+7

VH-Tối qua ( 30.8), Mùa viết tình ca đã có buổi ra mắt báo chí và công chiếu sớm dành cho các nghệ sĩ tại thành phố Hồ Chí Minh.


Là tác phẩm điện ảnh Việt hiếm hoi thuộc thể loại âm nhạc trong gần 10 năm qua, được lấy cảm hứng từ những bản tình ca bất hủ trong thời kỳ âm nhạc những năm 1990-2000, dự án đầy phiêu lưu của nhà sản xuất Live On đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý từ phía truyền thông. Bộ phim là bữa tiệc âm nhạc đầy trẻ trung, tươi mới, rực rỡ sắc màu và ngập tràn lãng mạn giữa biển xanh, nắng vàng Phan Thiết - Mũi Né. Trong buổi công chiếu có sự xuất hiện của ê kíp sản xuất bao gồm đạo diễn Thắng Vũ cùng cặp đôi chàng nhạc sĩ đào hoa Isaac - nàng thơ miền biển Phan Ngân, danh hài Chí Tài, diễn viên Phi Phụng, nữ diễn viên Puka, nam diễn viên Hoàng Phi, diễn viên – ca sĩ Suni Hạ Linh, diễn viên Quang Đăng,… Ngoài ra, sự kiện lần này còn thu hút với sự quy tụ đông đảo các sao Việt tên tuổi đến chung vui với đoàn làm phim như: bộ đôi huấn luyện viên quyền lực của The Face Thanh Hằng – Minh Hằng, ca sĩ Thu Phương, diễn viên hài Huỳnh Lập, diễn viên hài Quang Trung, á hậu – diễn viên Hoàng Oanh, ….


Bộ phim đưa người xem đến với Mũi Né - miền biển xanh cát trắng, nơi chàng nhạc sĩ trẻ Bảo Trung (Isaac) đang dành thời gian để tìm lại nguồn cảm hứng sau khi rơi vào một scandal “đạo nhạc” tai tiếng trong làng giải trí Việt. Trong lúc quá bế tắc và phải chịu đựng quá nhiều sức ép từ phía dư luận, Bảo Trung gặp người anh em chí cốt Hải Mèo (Hoàng Phi). Từ đây, cuộc bỏ trốn trở nên “thú vị” hơn khi Bảo Trung tình cờ gặp cô nàng rắc rối Li Lam (Phan Ngân). Không chỉ gặp được những tâm hồn đồng điệu như Hải Mèo và Li Lam, Bảo Trung đã được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ cùng với những người bạn mới ở miền biển này. Anh không chỉ tìm thấy tình yêu thực sự trong lòng mà anh còn tìm lại nguồn cảm hứng thật sự trong âm nhạc, để viết lên những giai điệu từ chính trái tim mình…


Tại buổi công chiếu ra mắt phim, khán giả có dịp chiêm ngưỡng bộ đôi huấn luyện viên quyền lực của The Face Thanh Hằng- Minh Hằng đo dáng, khoe sắc.

( Thiên An)
 
 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top