Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Ông chú “soái ca” gây sốt với chuyến du lịch trong mơ dành cho vợ

Thứ Sáu 28/09/2018 | 13:39 GMT+7

VH- Chắc hẳn ai cũng từng ước mơ một tình yêu bình yên hạnh phúc, lúc nào cũng lãng mạn như phim Hàn Quốc và quan trọng là bên nhau tới lúc đầu bạc răng long. Câu chuyện tưởng như trong mơ ấy đã xuất hiện ngay trong MV Khi chúng ta già của đôi tình nhân lớn tuổi: cô Thi – chú Hoàng. 

Mối tình đẹp của cô chú ngay lập tức đã khiến cho trái tim biết bao bạn trẻ tan chảy. Không chỉ ngưỡng mộ mối tình viên mãn, bình yên bên nhau đến trọn đời của cô chú, mà dường như mỗi người từng xem qua MV này đều ao ước bản thân cũng sẽ có một tình yêu bền lâu như vậy. 

Một câu chuyện tình như phim Hàn Quốc với đầy màu sắc nên thơ 

Là một trong những clip xuất sắc nhất tháng 9 của cuộc thi Vinpearl – Trọn niềm vui, MV Khi chúng ta già (của thí sinh Nguyễn Vân Anh) chỉ trong một thời gian ngắn đã đạt con số hơn 12.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận. Mối tình già của cô Thi – chú Hoàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người xem trẻ tuổi kèm với sự ngưỡng mộ không ngớt.

Những lời nhận xét đều có chung nội dung ngưỡng mộ và khen ngợi câu chuyện trong MV này 

Trong MV, chú Hoàng đã thật sự trở thành một “oppa chính hiệu”. Mặc dù bên ngoài thì tỏ ra lạnh lùng, không quan tâm đến những chuyện lãng mạn như trên phim. Thế nhưng vì biết người bạn đời của mình luôn yêu thích nghĩa cử tình cảm, sự quan tâm ngọt ngào, nhân đúng dịp kỷ niệm ngày cưới, chú đã bí mật lên kế hoạch chuẩn bị một chuyến du lịch lãng mạn đến Vinpearl Phú Quốc với kịch bản tình cảm y hệt bộ phim Hàn Quốc “Thư kí Kim, sao thế?” mà cô Thi rất thích xem. 

Tuy tỏ vẻ thờ ơ với những chuyện tình cảm lãng mạn, nhưng chú lại luôn để ý đến từng sở thích, cảm xúc nhỏ của vợ 

Và thế là một kì nghỉ bất ngờ tại Vinpearl Phú Quốc đã ra đời.

Điểm đến đặc biệt này dường như có “phép màu” chắp cánh để chú Hoàng thực hiện những “câu chuyện tình” có lẽ chú chưa bao giờ làm cho cô. Những chi tiết rất nhỏ nhưng lại đắt giá được ghi lại sinh động trong MV đã làm lay động không ít người xem. 

Cử chỉ chăm sóc tuy nhỏ nhưng lại khiến người xem vô cùng chân trọng của chú Hoàng với cô Thi

Dáng vẻ vụng về, run run khi chú Hoàng len lén giở ra bức ảnh chàng trai quỳ gối buộc dây giày cho cô gái, hay đôi tình nhân che dù đi dưới mưa để… bắt chướng làm cho vợ mình thật sự khiến rất nhiều người trẻ lặng người. Trong tình yêu, dường như không màng đến tuổi tác, không cần biết chúng ta thuộc tính cách, nghề nghiệp nào… chỉ cần thật tâm yêu thương và muốn cho người thương được hạnh phúc, sẽ luôn có cách để thể hiện tình cảm ấy, bằng nhiều cách khác nhau. 

Những bức ảnh từ bộ phim “Thư ký Kim sao thế?” tưởng chỉ hợp với giới trẻ, nhưng với tấm chân tình, chú Hoàng đã biến thành những chăm sóc rất xúc động dành cho người vợ gắn bó 35 năm.

Có lẽ chính vì vậy, ai cũng thấy nghĩa cử của chú Hoàng rất giản dị, tình cảm và tự nhiên. Cho dù là những khung hình ghi lại cảnh chú Hoàng chụp ảnh cho cô Thi,  khi chú cài chế độ chụp tự động để “tự sướng” cùng cô; hay hình ảnh cô Thi cười vui trên vòng quay ngựa gỗ, rồi vỡ òa khi được chú Hoàng tặng cho “chú bò chăm chỉ” giữa khu công viên thiếu nhi đầy màu sắc như trong phim… thì đều mang đậm màu sắc bay bổng nhẹ nhàng, cộng hưởng với sự chân thành khiến cho mọi thứ trở thành một bức tranh hoàn hảo.

Cô Thi vui sướng khi được chú Hoàng tặng “Bò chăm chỉ”

Trải qua từng cung bậc cảm xúc của cô Thi – chú Hoàng, ngay cả những người thuộc “phe FA bền vững” cũng phải thấy rung rinh. Trong cuộc đời này, có một người để yêu thương san sẻ đã là toại nguyện rồi. Và có một người luôn bên cạnh, nắm tay mình đi đến cuối con đường thì quả thật là một điều hiếm có. Trải qua 35 năm bên nhau, mối tình của cô Thi, chú Hoàng có lẽ đã đủ ngọt - bùi. Nhưng yêu thương, biết bao giờ là đủ, khi chúng ta thật sự muốn được chăm sóc, được chia sẻ, chiều chuộng người bạn đời đã cùng mình bước qua mọi thăng trầm của cuộc sống, như chú Hoàng, đúng không?

Những hành động chăm sóc rất đỗi bình dị cũng xuất hiện trong MV khiến người xem thật sự cảm động

Không gian riêng tư, bình yên nhưng vẫn sang trọng và lãng mạn, đầy màu sắc của Vinpearl Phú Quốc thật sự khơi gợi niềm cảm hứng để tận hưởng cuộc sống, chắp cánh cho tình yêu thăng hoa và ươm mầm yêu thương. Chính nơi đây là nơi lưu dấu kỷ niệm hoàn hảo để hai nhân vật chính gạt bỏ mọi định nghĩa về tuổi tác, mạnh dạn thể hiện những cử chỉ yêu thương và chăm sóc nhau hết mình. Tình yêu đó, nhất là tình yêu trọn đời, nhất định phải có một lần được nói ra, bằng những ngôn ngữ chân thành nhất.

Sẽ không bao giờ là quá muộn để thể hiện yêu thương

https://tronniemvui.vinpearl.com/bai-du-thi/54
Hãy xem và sống cùng những khoảnh khắc lãng mạn như phim Hàn Quốc của chú Hoàng và cô Thi
Những món quà đặc biệt và ý nghĩa nhất của tình yêu đôi khi chỉ là việc chú Hoàng tự tay chọn chiếc đầm đẹp nhất, để lại một lời hẹn mời đến  bữa ăn tối lãng mạn và sang trọng bên ánh nến... Tất cả đều đúng theo phong cách lãng mạn mà cô Thi yêu thích. Và tất cả, là lời cảm ơn chú Hoàng dành cho người phụ nữ yêu thương sẽ cùng mình đi hết những năm tháng còn lại. 

Chu đáo chuẩn bị sẵn đầm và một bữa tối thịnh soạn tại nhà hàng sang trọng

Cùng nhau khiêu vũ trong điệu nhạc du dương

Đến cuối cùng, trong những lời bộc bạch vừa thật vừa tếu của chú Hoàng, người xem lặng mình nhận ra, tình yêu nào phải là điều gì cao xa, vĩ đại. Tình yêu là sự quan tâm chăm sóc, là luôn dành những gì tốt nhất cho người mà mình yêu thương, là bên nhau nghe sóng vỗ, là ngồi tựa vai thanh bình nghe gió thổi, là nghe người kia hắt hơi sổ mũi cũng đã biết họ cần gì… Tình yêu là mình có thể hạnh phúc mà già đi bên nhau. 

Và hành trình 35 năm bên nhau của cô chú nay đã có thêm những kỉ niệm đẹp tại Vinpearl Phú Quốc

Kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng và đầy ý nghĩa của bài hát Một mai ta già: “Mọi thứ em lo bây giờ để anh lo, cho đến khi cuối đời. Khi chúng ta già đi!”, hành trình vài phút của MV đã hoàn toàn thỏa mãn người xem với câu chuyện tình lãng mạn và đầy viên mãn./.

 ​ Là cuộc thi trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất 2018, Vinpearl – Trọn niềm vui đã và đang là nơi vun đắp những câu chuyện tràn đầy cảm hứng như MV Khi ta đã già. Cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra từ nay đến hết 30.9.2018. Đây là cơ hội cuối cùng để sở hữu giải thưởng cao nhất lên đến 300 triệu và chia sẻ chuyến đi trong mơ đến với đông đảo cộng đồng mạng.
Hãy cùng chia sẻ và lan tỏa clip du lịch Vinpearl của riêng mình tại địa chỉ: https://tronniemvui.vinpearl.com

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top