Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Phạm Hương đáp trả không ngờ trước tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia

Thứ Sáu 12/10/2018 | 11:24 GMT+7

VHO- Phạm Hương chia sẻ một thông tin bất ngờ sau hàng loạt những tin đồn đời tư đang bủa vây xung quanh mình.

Thời gian gần đây, việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sang Mỹ và lưu lại dài hạn khiến rất nhiều tin đồn bủa vây cô. Không chỉ xuất hiện tin đồn Phạm Hương sẽ cưới vào năm 2019 còn có tin đồn cô đang mang bầu nên âm thầm rời xa showbiz để dưỡng thai.

Nói về những đồn đoán thời gian vừa qua, Phạm Hương cũng chính thức lên tiếng. Phạm Hương một lần nữa khẳng định lại, cô hiện ở Mỹ để điều trị căn bệnh tuyến giáp. Phạm Hương cũng không quên tiết lộ hiện tại việc điều trị bệnh đang có những tiến triển tốt và trong thời gian ngắn sắp tới cô sẽ trở lại.

“Phạm Hương vẫn đang ấp ủ rất nhiều hoạt động, Hương muốn tận dụng mọi cơ hội để học hỏi thêm và thực hiện nhiều kế hoạch mới. “Điểm dừng” này chỉ là một bước đệm để Hương có đủ năng lượng cho sự trở lại…” - Hoa hậu Phạm Hương tự tin chia sẻ.

Theo Hoa hậu chia sẻ, dù bên Mỹ chữa bệnh, cô vẫn thường xuyên theo dõi và đọc những thông tin về mình. “Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán…

Thời gian qua hàng loạt tin đồn xuất hiện như Phạm Hương sang Mỹ dưỡng thai hay cô chuẩn bị kết hôn với đại gia vào năm 2019, tuy nhiên người đẹp chính thức lên tiếng phủ nhận.

Thời gian qua hàng loạt tin đồn xuất hiện như Phạm Hương sang Mỹ dưỡng thai hay cô chuẩn bị kết hôn với đại gia vào năm 2019, tuy nhiên người đẹp chính thức lên tiếng phủ nhận.

Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất”.

Trước đó, quản lý của Phạm Hương cũng khá bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân khi xuất hiện tin đồn người đẹp “chưa cưới đã mang bầu”. Người này viết: “Không lẽ vạch bụng livestream cho các mẹ bớt khẩu nghiệp? Instagram vẫn up ảnh đều đặn mà nói khóa hết mạng xã hội. Người ta thông báo đóng Facebook cá nhân nửa năm rồi, còn fanpage vẫn hoạt động.

Vẫn đi event chưa được một tháng, chụp hình có quay clip hậu trường chưa được một tháng, vừa livestream trên page cho khách hàng chưa được nửa tháng, up ảnh đi chơi, shopping mỗi ngày luôn đó. Có khi cuối tháng 11 phải về làm cái event quan trọng nữa.

Sợ nhất mấy người phán như đúng rồi mà chẳng biết gì về con người ta... Sáng sớm đã bị gọi chất vấn mấy tin đồn nhảm nhí”.

Phạm Hương: Tôi sẽ sớm trở lại showbiz.

Phạm Hương: "Tôi sẽ sớm trở lại showbiz".

Trao đổi với PV, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng thừa nhận thời gian này, cô vẫn ưu tiên cho việc giữ sức khỏe thật tốt và cố gắng điều trị cho khỏe bệnh. Nàng Hoa hậu không giấu cảm xúc nhớ nhà, nhớ công việc và hứa chắc chắn sẽ trở lại thật mạnh mẽ và “bùng nổ” trong thời gian tới.

Chia sẻ thông tin mới, Phạm Hương cho biết dù mới đây cô cũng đã có sự hợp tác, đầu quân về công ty Renew Artists (“chung một nhà” với nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores, Emmanuelle Chriqui…), tuy nhiên vì việc điều trị bệnh đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi nên cô vẫn chưa có nhiều hoạt động sôi nổi với vai trò mới. Nhiều ngôi sao, người mẫu sáng giá của làng mẫu thế giới cũng là “đồng nghiệp” của Phạm Hương.

Thông tin Phạm Hương đầu quân về công ty quốc tế được đăng tải công khai trên website chính thức của công ty.

Thông tin Phạm Hương đầu quân về công ty quốc tế được đăng tải công khai trên website chính thức của công ty.

Phạm Hương cũng tiết lộ cô muốn tìm kiếm và theo học một khoá ngắn hạn về lĩnh vực điện ảnh trước khi trở về Việt Nam cuối năm nay để tham dự một số sự kiện quan trọng, sau đó lại quay về Mỹ tiếp tục điều trị và hoạt động tại thị trường thế giới.

Phạm Hương chia sẻ bộ ảnh mới thực hiện để khẳng định không có chuyện mang bầu như lời đồn

Phương Nhung, Ảnh: NVCC

theo Dân trí

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top