Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức lên đường sang Anh tham dự Miss World

Chủ Nhật 24/11/2019 | 14:19 GMT+7

VHO-  Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức lên đường sang Anh để tới với Miss World 2019. Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cùng dàn hậu xinh đẹp Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan và đông đảo các người đẹp tới từ Miss World- Việt Nam cũng đã có mặt tiễn Lương Thuỳ Linh. Sự xuất hiện của dàn hậu “khủng” đã khiến sân bay “náo loạn”.  

Sự có mặt của dàn hoa hậu, người đẹp làm "náo loạn" cả sân bay

Sau khoảng thời gian chuẩn bị vô cùng chỉn chu và kĩ lưỡng, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức lên đường sang Anh tới với Miss World 2019. Có mặt tại sân bay tiễn Lương Thùy Linh là đông đảo các fan hâm mộ và đặc biệt là sự xuất hiện của bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung cùng dàn Hoa, Á hậu “khủng”. Sân bay Tân Sơn Nhất “náo loạn” khi hội tụ dàn hậu xinh đẹp như Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan cùng các bông hoa tới từ Miss World- Việt Nam…

Ba "nàng hậu" Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh

Lần chinh chiến này, Lương Thùy Linh mang theo 6 vali đồ với trọng lượng lên tới gần 140kg hành lý. Dù gặp phải sự cố visa khiến cho ngày khởi hành bị hoãn lại nhưng khán giả có thể thấy Lương Thùy Linh vẫn tràn đầy năng lượng và quyết tâm khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nàng hậu hào hứng chia sẻ: “Sự cố visa với Linh chỉ là vạn sự khởi đầu nan, Linh xin khẳng định, xuất phát chậm sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu và kết quả của Linh tại Miss World 2019”. Hình ảnh tỏa sáng tại sân bay của Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến khán giả càng vững tin “chiến binh mạnh nhất của đại diện Việt Nam tại Miss World chính là đây”.

Lương Thùy Linh không chỉ toát lên thần thái cuốn hút mà còn tỏa ra năng lượng tích cực lan tỏa tới mọi người. Nàng hậu hào hứng: “ I’m ready for Miss World” trong sự hò reo, ủng hộ của đông đảo fan đến tiễn.

Lương Thùy Linh là nàng hậu sở hữu vẻ đẹp chuẩn quốc tế, tài năng, tri thức và một trái tim giàu lòng nhân ái cùng những kỹ năng cần thiết đã được rèn giũa đến độ chín muồi. Với sự tài sắc vẹn toàn ấy, Lương Thùy Linh không chỉ nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ cộng đồng fan sắc đẹp trong nước mà còn phủ sóng hình ảnh đầy ấn tượng của mình và gây được sự chú ý với cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế. Chiến binh mạnh mẽ đeo sash Việt Nam tại Miss World đã chính thức sang Anh để tới gần hơn với vương miện danh giá.

Miss World sẽ diễn ra trong khoảng một tháng với các hoạt động và các phần thi khác nhau. Đêm chung sẽ chính thức diễn ra vào ngày 15.12 tại London, Anh.

BẢO NGÂN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top