Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Từ bỏ nghề IT để theo đuổi ước mơ DJ

Thứ Sáu 04/12/2020 | 09:59 GMT+7

VHO- Tập 5 của chương trình tìm kiếm tài năng DJ mang tên DJ Star tiếp tục chứng kiến cuộc so tài của 5 DJ đến từ khắp nơi trên cả nước. Có một điểm chung của những thí sinh này là tình yêu lớn dành cho DJ.

DJ Kiu Kiu

Trong hành trình mỗi một cuộc đời, những ngã rẽ luôn có vị trí hết sức quan trọng. Bởi nó có thể sẽ làm thay đổi cả cuộc đời của mỗi con người. DJ có thể coi là một nghề mà người ngoài thì cảm thấy lo lắng nhưng người trong cuộc lại muốn cống hiến hết mình. Trong ngập tràn những tiếng nhạc mạnh, những nhịp điệu lôi cuốn lặp đi lặp lại như có ma lực thu hút người nghe của những bản remix đầy sôi động, khán phòng Star3 thêm một lần nữa lặng yên trước câu chuyện mà những thí sinh mang tới cuộc thi. Tập 5 này mọi sự chú ý dồn về câu chuyện của hàng thí sinh Nguyễn Đức Anh với nghệ danh Kiu Kiu. Cũng giống như bao nhiêu thí sinh khác, Kiu Kiu có cuộc sống khó khăn, để trang trải sinh hoạt hàng ngày và thực hiện ước mơ DJ của mình Kiu Kiu đã phải xin đi làm nhân viên rửa bát ở một nhà hàng Nhật Bản. Nhưng cái khiến người xem bất ngờ là chàng trai này đã từng theo đuổi ngành công nghệ thông tin, nhưng một lần bén duyên với DJ đã quyết định bỏ lại tất cả để gắn bó với DJ. Chàng trai có ngoại hình dễ khiến người tiếp xúc nhầm là một “tay chơi” này hóa ra lại có suy nghĩ khá “già” là cần một hậu phương vững chắc để làm chỗ dựa tinh thần và đồng thời có một động cơ để buộc phải quyết tâm vì thế Kiu Kiu quyết định xây dựng gia đình. Vì thế, hiện tại DJ sinh năm 1997 này đã có gia đình với cô con gái xinh xắn. Trong ngập tràn hạnh phúc, Kiu Kiu chia sẻ: “Con gái và DJ là liều thuốc tinh thần giúp mình vượt qua mọi khó khăn”.

 DJ So Yoen

Cũng giống Kiu Kiu, con đường đến với nghề DJ của So Yoen khá bằng phẳng bởi không gặp bất cứ trở ngại, băn khoăn từ gia đình. Tuy nhiên, với một cô gái xinh xắn, trẻ trung lại có những cái khó khăn riêng. Cô gái sinh năm 1996 đến từ Đồng Nai này chia sẻ, nghề DJ có đặc thù riêng, phải đi đêm về hôm nên nhiều khi cũng gặp những tình huống nguy hiêm. Thậm chí So Yoen có lần từng bị bọn xấu kề dao vào cổ cướp tiền. Lại có lần đi làm về muộn So Yoen đã cảm nhận có một tốp người đi theo cô một đoạn rất dài về đến tận gần nhà. Linh tính mách bảo có chuyện không lành So Yoen đã phải nhanh trí rẽ vào trạm xăng giả vờ đổ xăng, “thế mà chúng vẫn chờ, tôi sợ quá phải ở lì trong trạm đến tận lúc trời đã sáng và đường có nhiều người đi lại mới dám về”.

 DJ Vin

Tập 5 còn có sự góp mặt của hai chàng trai đến từ Hà Nội là Huỳnh Quang Vinh – DJ Vin và Nguyễn Quốc Tần - DJ Tú 07. Tốt nghiệp hết lớp 12, Vin (sinh năm 1993) không chọn con đường đại học mà hướng thẳng đến công việc kinh doanh và nghề DJ. Vin hiện đã có kinh nghiệm làm tại nhiều club lớn nhỏ ở Hà Nội. Trong khi đó, anh chàng sinh năm 1997 - DJ Tú 07 cũng phải trải qua rất nhiều nghề khác nhau để có thể kiếm thêm một chút kinh tế thực hiện ước mơ của mình. Tú 07 thú thực nghề DJ để theo đuổi được khá tốn kém vì còn phải mua thiết bị làm nghề đồng thời phải học thêm rất nhiều, phải liên tục học hỏi.

DJ Tú 07 

Sau 4 tập đầu đã phát sóng, team HLV Hiếu Phan hiện đã có 4 thí sinh Tiên Andre, Nilo (tập 1), Wind và Cindy Ly (tập 3). Trong khi team HLV Bình Mèo cũng có 4 thí sinh là V.Mian, Dũng mèo, Tyk, Momino. Tập 5 với sự xuất hiện của 4 thí sinh Kiu Kiu, So Yoen, Vin và Tú 07 ai sẽ phải dừng lại, ai sẽ là sự lựa chọn của 2 team HLV và tiếp tục đi theo vào vòng sau? Tất cả sẽ có trong tập 5 phát sóng lúc 21h ngày 4/12/2020 trên kênh VTV3 và hạ tầng của VTVcab.

DJ Star do VTVcab phối hợp cùng Star3 club tổ chức. Chương trình được phát sóng định kỳ vào 21h thứ 3 và thứ 6 hằng tuần trên kênh VTC3 và các hạ tầng của VTVcab.

PV, Ảnh: Hòa Nguyễn

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top