Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

“Vườn mai vàng rực” bung nở trong lễ hội “Mai vàng sắc xuân” Sun World Danang Wonders

Thứ Hai 12/02/2018 | 14:15 GMT+7

VH- Một “rừng mai vàng” rực rỡ, “vườn anh đào” đậm chất Nhật Bản… đủ không khí hội hè tưng bừng rộn rã để du xuân ngập tràn hứng khởi và ý nghĩa trong Lễ hội “Mai vàng sắc xuân” dịp Tết cổ truyền tại “công viên của những kỷ lục” Sun World Danang Wonders.

Diễn ra từ ngày 16.2- 25.2.2018 (tức từ mùng 1 đến mùng 10 Tết), Sun World Danang Wonders sẽ làm nức lòng người dân thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Sắc vàng của hoa mai, của những cánh én mùa xuân, rồi vàng tươi của hoa cúc… sẽ biến cả công viên thành một “mùa xuân vàng” bắt mắt.

Khu vực tháp đồng hồ “khoác áo mới” với một con đường mai vàng và chim én chào xuân tưng bừng. Đi dưới sắc vàng rực rỡ ấy, thấy xuân phơi phới trong tâm hồn. 

Đi hết con đường hoa mai, sẽ rất thích thú khi được diện những bộ trang phục truyền thống của các nước châu Á, bước đi trên con đường được trang hoàng bằng cờ các nước APEC cùng với lồng đèn rực rỡ ở khu công viên giải trí.

Những cô nàng lắm chiêu chắc chắn sẽ nghĩ ra đủ kiểu dáng chụp hình để có những sản phẩm hot nhất facebook dịp đầu xuân.

Mỗi một tiểu cảnh, góc trang trí trong công viên đều gợi nhắc những nét đặc trưng của các quốc gia châu Á. Ví như ở  khu vực Nhà hàng Momo này, du khách sẽ rất thích thú khi được mặc kimono tạo dáng bên hoa anh đào và gửi gắm những điều ước may mắn dịp đầu xuân năm mới lên những tấm thiệp treo xinh xắn.

Còn ở góc đặc trưng cho Tết Việt này, sẽ thấy hiển hiện một sự no đủ, viên mãn, trong những mô hình dưa hấu, bánh chưng, bánh tét khổng lồ.

Chủ đề năm Mậu Tuất ở Sun World Danang Wonders được thể hiện bằng hình ảnh gia đình chó đốm sum vầy cực kỳ đáng yêu. Đảm bảo, không chỉ các cô cậu trẻ tuổi thích thú mà các bé cũng sẽ mê mệt với những chú chó ngộ nghĩnh này.

Món quà thú vị nhất để lì xì các bé con đến Sun World Danang Wonders trong dịp đầu xuân năm mới sẽ là những cây tò he sắc màu, đủ hình công chúa Elsa, hoa mai, hoa hồng… Các bé cũng sẽ thích lắm đấy khi được gặp chú hề bong bóng trong lễ hội “Mai vàng sắc xuân”.

Lễ hội “Mai vàng sắc xuân” còn cống hiến cho du khách những màn biểu diễn nghệ thuật hiện đại, độc đáo mang đặc trưng của các quốc gia châu Á. Xiếc, múa lân, trống hội… và nhiều tiết mục hoạt náo liên tục không ngơi nghỉ, bên cạnh vô số những trò chơi dân gian đặc sắc như nhảy sạp, cà kheo, bịt mắt bắt vịt, ném còn… Tết này, Sun World Danang Wonders hóa thân thành miền lễ hội tưng bừng.

Giữa chốn tưng bừng ấy, hẳn là không ai có thể đứng yên trước những vũ điệu rộn ràng, âm nhạc tưng bừng khắp các nẻo đường. Tết rồi đấy, chơi Sun World Danang Wonders thôi.

Dịp Tết Nguyên Đán , Sun World Danang Wonders sẽ mở cửa: 9h00- 22h00 từ ngày 16.2- 25.2.2018 (tức ngày mùng 1 đến mùng 10 Tết)

Đặc biệt, Từ 1.2.2018, du khách mua thẻ thành viên với 2 mức giá: 500.000 đồng/6 tháng và 700.000 đồng/1 năm sẽ được vào cửa không giới hạn để thỏa sức trải nghiệm hệ thống trò chơi ngoài trời, trong nhà (trừ hệ thống trò chơi có thưởng).

 

 

 

 

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top