BTS trở lại với khán giả Hàn Quốc

VHO- Các buổi biểu diễn trực tiếp của nhóm nhạc BTS đã được lên lịch tổ chức vào tháng 3 tới sau thời gian dài bị gián đoạn bởi dịch Covid-19. Buổi trình diễn sẽ diễn ra tại sân vận động Olympic của Thủ đô Seoul.

BTS trở lại với khán giả Hàn Quốc - Anh 1

Các thành viên BTS tại American Music Awards hồi tháng 11 năm ngoái. Ảnh: Reuters

Cụ thể từ ngày 10-13.3, BTS sẽ có những buổi biểu diễn đầu tiên tại quê nhà kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Các đêm diễn là một phần của chuyến lưu diễn Permission To Dance On Stage của nhóm.

“Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi buổi biểu diễn trực tiếp của nhóm tại Hàn Quốc”, Big Hit Music, công ty quản lý của BTS cho biết trên nền tảng người hâm mộ trực tuyến Weverse.

Cũng theo phía công ty, toàn bộ các buổi biểu diễn sẽ được phát trực tiếp để phục vụ đông đảo người hâm mộ.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu thời đại. Các ca khúc của nhóm thường có giai điệu bắt tai, thể hiện sự lạc quan. Đáng chú ý, nhóm còn cho ra đời nhiều ca khúc hướng đến chiến dịch xã hội nhằm trao quyền cho giới trẻ.

BTS cũng là nhóm nhạc đầu tiên làm nên lịch sử của K-pop khi vào tháng 11, 7 thành viên đã giành được giải cao nhất tại American Music Awards.

Tuy nhiên kể từ khi đại dịch bùng phát mạnh vào năm 2020, BTS đã phải hoãn lại nhiều hoạt động và các chuyến lưu diễn quốc tế. Thay vào đó, nhóm đã tổ chức nhiều buổi biểu diễn trực tiếp.

Đại dịch còn ảnh hưởng đến một số thành viên của BTS dù cả nhóm đều đã được tiêm thật đầy đủ. RM, Jin, Suga có kết quả dương tính vào tháng 12 ngay sau thời gian có hoạt động ở Mỹ. Jimin cũng từng nhiễm SARS-CoV-2 vào tháng trước.

V (Kim Tae Hyung) là thành viên mới nhất của BTS được xác định dương tính với Covid-19. V không có triệu chứng gì ngoài sốt nhẹ và đau họng. Ngoài nam ca sĩ, tất cả các thành viên trong nhóm đều có kết quả xét nghiệm âm tính vào thời điểm hiện tại.  Big Hit Music nêu rõ hiện V đang được điều trị, theo dõi tích cực tại nhà.

ĐÌNH TOÁN (Theo Reuters)

Ý kiến bạn đọc