Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

28 Tháng Ba 2024

Á hậu Kim Duyên đại diện nhan sắc Việt tại Miss Supranational 2022

Thứ Ba 22/02/2022 | 19:27 GMT+7

VHO - Tại buổi họp công bố tái khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra ngày 22.2 tại TP.HCM, Ban tổ chức cũng công bố Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational).

Kim Duyên được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong hành trình chinh phục Miss Supranational 2022

Theo đó, tại chương trình, Công ty TNHH Universe Media (UniMedia) - đơn vị quản lý, huấn luyện và đào tạo, tổ chức và sản xuất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã công bố sự hợp tác chiến lược cùng với đối tác Leading Media - đơn vị nổi tiếng vì nắm giữ bản quyền các cuộc thi lớn trên thế giới như Miss Supranational Vietnam, Miss Earth Vietnam, 4/5 cuộc thi Nam vương lớn trên thế giới…  Việc hợp tác của 2 đơn vị hứa hẹn mở ra nhiều tương lai cho những bước phát triển trong những dự án mới. Ngay trong chương trình, UniMedia cũng công bố dự án đầu tiên hợp tác là Miss Supranational 2022. Theo đó, Á hậu Kim Duyên được lựa chọn sẽ chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022. Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7 năm nay.

Nói về quyết định hợp tác đặc biệt này, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của UniMedia chia sẻ: “Với những dấu ấn riêng và kinh nghiệm sẵn có của 2 bên, tôi kỳ vọng vào sự hợp tác của UniMedia và Leading Media sẽ mang đến những khởi đầu mới và mở ra một tương lai với nhiều triển vọng. Hợp tác cùng nhau không chỉ dừng lại ở Miss Supranational 2022, trong tương lai chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng nhiều dự án mới, đào tạo và chuẩn bị hành trang tốt nhất để các đại diện Việt Nam tự tin toả sáng và hiện thực hoá giấc mơ đưa nhan sắc Việt thăng hạng tại các cuộc thi uy tín trên thế giới.

Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng Kim Duyên

Về phía đại diện Leading Media, ông Phúc Nguyễn cho rằng: “Chúng tôi rất ấn tượng về Kim Duyên trong hành trình tại Miss Universe 2021, Kim Duyên đã thực sự chinh phục được khán giả với hình ảnh trưởng thành cùng vẻ đẹp chín muồi, Kim Duyên từng ngày khẳng định giá trị bản thân mình. Đặc biệt hơn với sự kỳ vọng và quan tâm của khán giả, chúng tôi quyết định lựa chọn Kim Duyên chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022 để một lần nữa Việt Nam được hô vang trên đấu trường quốc tế. Tôi tin đây sẽ là cơ hội tốt để Kim Duyên thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và tiếp tục tỏa sáng trong hành trình của mình”. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sắc đẹp, sự hợp tác của hai đơn vị được kỳ vọng sẽ mở ra tương lai mới, đem đến những thành tích xuất sắc hơn cho nhan sắc Việt, góp phần lan tỏa mạnh mẽ nét đẹp về văn hóa, du lịch, con người Việt Nam ra thế giới.

T.TRANG

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top