Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Đang tìm hiểu, xác minh vụ việc Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh ra nước ngoài

Thứ Sáu 01/07/2022 | 15:21 GMT+7

VHO-Trước một số thông tin rầm rộ liên quan việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gặp “sự cố” ở nước ngoài, khẳng định với Văn Hóa, các đơn vị   của hai nghệ sĩ này đang công tác là Nhà hát Kịch Hà Nội và Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đều cho biết đang xác minh sự việc.

Vừa qua, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có chuyến đi ở Italia và Tây Ban Nha, thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên vài ngày trở lại đây, họ không cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân và xuất hiện thông tin Hồng Đăng “mất điện thoại”, phải nhờ điện thoại của người khác liên lạc về gia đình.

Hồng Đăng là một trong những gương mặt diễn viên 8x đang khẳng định tên tuổi và khả năng trên màn ảnh nhỏ. Góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Matxcơva mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hồng Đăng đang được yêu mến với vai Đức của Thương ngày nắng về.

Ngày 1.7, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bất ngờ trở thành những cái tên đứng đầu nội dung tìm kiếm thịnh hành trên Google ở Việt Nam. Theo đó, các từ khóa đi kèm như "hồng đăng", "hồ hoài anh", "diễn viên hồng đăng", "lê hồng đăng", "ho hoai anh", "hoài anh", "nhạc sĩ hồ hoài anh"... đều có lượt tìm kiếm tăng đột biến. Điều này thu hút sự chú ý của công chúng bởi từ trước đến nay, đây là hai nghệ sĩ hoạt động showbiz sôi nổi nhưng rất kín tiếng về đời tư cá nhân.

Trong ngày 1.7, tên của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài đứng đầu nội dung tìm kiếm trên Google ở Việt Nam

Về trường hợp của diễn viên Hồng Đăng, trả lời báo chí, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội NSND Trung Hiếu cho biết, Hồng Đăng có xin phép đi nước ngoài nhưng do việc bận nên ông chưa ký. Hiện nay Nhà hát chưa liên hệ được với diễn viên Hồng Đăng. Khi diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội đi công tác nước ngoài còn phải báo cáo lên cơ quan chủ quản là Sở VHTT Hà Nội. Hồng Đăng sinh năm 1984, là diễn viên Nhà hát Kịch Hà Nội, thuộc sự quản lý của Sở VHTT Hà Nội.  Với trường hợp của diễn viên Hồng Đăng, anh buộc phải xin phép Sở VHTT Hà Nội. Văn Hóa đã liên hệ với Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội Đỗ Đình Hồng và được ông cho biết Sở đang tìm hiểu xác minh thông tin về việc diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài.

Về trường hợp nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, PGS.TS Lê Anh Tuấn cho biết, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, sinh năm 1980, hiện đang là giảng viên Khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Học viện vừa tổ chức thi tốt nghiệp kết thúc năm học và vẫn chưa thực hiện xong công tác tuyển sinh, theo PGS.TS Lê Anh Tuấn, tất cả cán bộ, giảng viên đều vẫn đang phải làm việc và việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ra nước ngoài là hoàn toàn không hề xin phép cơ quan chủ quản. Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, hiện nay phía nhà trường đang sát sao theo dõi những thông tin diễn biến của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

ĐÀO ANH 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top