Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Lan Phương thay Hồng Đăng lên sóng “Cuộc hẹn cuối tuần” mùa 2

Thứ Sáu 01/07/2022 | 14:55 GMT+7

VHO- Theo thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) ngày 1.7, số đầu tiên của Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 sẽ có khách mời là diễn viên Lan Phương thay vì Hồng Đăng như thông báo trước đó.

Cụ thể trong số phát sóng đầu tiên lúc 20 giờ ngày 2.7, khách mời sẽ là diễn viên Lan Phương, nữ diễn viên đang gây sốt với vai Khánh trong bộ phim Thương ngày nắng về. Nguyên nhân của sự thay đổi chưa được đề cập cụ thể.

Diễn viên Lan Phương sẽ là khách mời chính trong tập phát sóng đầu tiên của Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2

Trước đó trong thông báo của chương trình hôm 23.6, đơn vị sản xuất cho biết diễn viên Hồng Đăng sẽ là khách mời đầu tiên của Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2. Dự kiến, Hồng Đăng sẽ chia sẻ chuyện vào nghề, chuyện khởi nghiệp và những mẩu chuyện xúc động về NSND Hoàng Dũng - người thầy của diễn viên này khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sau này là sếp và đồng nghiệp ở Nhà hát Kịch Hà Nội.

Cuộc hẹn cuối tuần là chương trình được ghi hình theo từng tuần, khai thác những chủ đề xã hội nổi bật dưới góc nhìn hài hước, qua đó gửi gắm những thông điệp giản dị, gần gũi. Đây là chương trìnhgiải trí không có format cố định. Format và kịch bản dựa vào câu chuyện của khách mời. Ở mùa 2, chương trình có sự xuất hiện của Trịnh Long Vũ trong vai trò MC chính, cùng tham gia vị trí MC là BTV Huyền Trang và BTV Trần Ngọc. 

Hồng Đăng trong một buổi chia sẻ trước thềm Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 phát sóng

Liên quan đến thông tin trưa 1.7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin VTV đang rà soát để thay thế hoặc cắt bỏ chương trình có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, VTV vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về tin đồn trên.

Hồng Đăng sinh năm 1984 là một trong những nam diễn viên phim truyền hình nổi tiếng nhất hiện nay. Anh được biết đến qua một loạt bộ phim như Cầu vồng tình yêuZippo, mù tạt và emMátxcơva - Mùa thay láNgười phán xửCả một đời ân oánHướng dương ngược nắng... Hồng Đăng là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội và Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam.

NAM ANH; ảnh: VTV

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top