Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam đề xuất tạm dừng một số công tác của Hồ Hoài Anh

Thứ Sáu 01/07/2022 | 21:00 GMT+7

VHO-Ban giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam đã tổ chức cuộc họp khẩn với nội dung xử lý vi phạm các quy định trong công tác của giảng viên đàn bầu Khoa Nhạc cụ truyền thống Hồ Hoài Anh và đã báo cáo gửi về Bộ VHTTDL. Trong Kết luận của Biên bản họp có nêu rõ: Trong thời gian xác minh vụ việc, Ban Giám đốc Học viện nhất trí tạm dừng một số công tác của giảng viên Hồ Hoài Anh tại Học viện để chờ thông tin chính xác từ các cơ quan chức năng.

Theo nội dung biên bản họp gửi báo cáo về lãnh đạo Bộ VHTTDL, Ban giám đốc Học viện đã thảo luận về việc xử lý vi phạm các quy định trong công tác của giảng viên Hồ Hoài Anh. Hồ Hoài Anh hiện là giảng viên cơ hữu thuộc biên chế Học viện, công tác tại Khoa Nhạc cụ truyền thống.

Qua xác minh và báo cáo của Phòng Hành chính Tổng hợp, giảng viên Hồ Hoài Anh đã tự ý đi du lịch nước ngoài trong thời gian Học viện đang trong giai đoạn chuẩn bị công tác tuyển sinh mà không báo cáo và xin phép ban lãnh đạo Khoa Nhạc cụ truyền thống cũng như lãnh đạo Học viện.

Qua các thông tin của báo chí cung cấp về vụ việc xảy ra tại Tây Ban Nha trong đó có khả năng có sự tham gia của giảng viên Hồ Hoài Anh, Học viện đang tiếp tục xác minh và chờ thông tin từ các cơ quan chức năng để đưa ra các quyết định xử lý sai phạm theo đúng các quy định Nhà nước.  

Kết luận của cuộc họp, Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam yêu cầu giảng viên Hồ Hoài Anh trình diện tại Học viện và giải trình về  sự việc mà báo chí đã nêu ra trong chuyến đi. Giảng viên Hồ Hoài Anh sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm về việc để xảy ra những sai phạm trong chuyến đi do không báo cáo và xin phép cơ quan quản lý khi tự ý đi ra nước ngoài. Trong thời gian xác minh vụ việc, Ban Giám đốc Học viện nhất trí tạm dừng một số công tác của giảng viên Hồ Hoài Anh tại Học viện để chờ thông tin chính xác từ các cơ quan chức năng.

ĐÀO ANH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top