Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

19 Tháng Ba 2024

Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung: Đưa hình ảnh và ước mơ của các cô gái chạm tới vinh quang

Thứ Năm 04/08/2022 | 10:00 GMT+7

VHO- Không chỉ là một doanh nhân đa tài trong lĩnh vực làm đẹp mà Nguyễn Thị Tuyết Nhung còn được biết tới là Hoa hậu Việt Hàn 2017, đồng thời cũng là Giám đốc dự án chuỗi sự kiện Hành trình quảng bá du lịch, xúc tiến thương mại trong chuyển đổi số.

Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung và các người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022

Trong buổi trò chuyện khi vừa kết thúc chuyến hành trình dự án Quảng bá du lịch và xúc tiến thương mại trong chuyển đổi số nhằm quảng bá du lịch Việt Nam, đồng thời cũng là giám đốc dự án cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 - nhà sáng lập cuộc thi, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung cho biết, bản thân chị yêu áo dài như yêu chính quê hương mình sinh ra. Chính vì thế, nỗi khao khát được quảng bá hình ảnh du lịch, quảng bá vẻ đẹp bất tận của đất nước hình chữ S cứ thôi thúc mãi trong chị.

"Tôi nhận ra rằng, không có sự quảng bá nào nhanh chóng hơn khi bạn chính là người nổi tiếng, được công chúng biết đến. Nếu bạn chỉ là một người bình thường khi bạn đến một địa điểm, thì cũng chỉ như đi du lịch. Nhưng khi bạn là một người nổi tiếng, hay một hoa hậu thì địa điểm bản đến và hiểu biết về nó lại chính là quảng bá. Vì vậy, ấp ủ hình ảnh vẻ đẹp người con gái Việt Nam thông qua tà áo dài - một hình ảnh quá đẹp và thuần khiết khiến tôi không ngừng tìm kiếm và sáng lập nên cuộc thi "Hoa hậu áo dài Việt Nam"…”, chị Tuyết Nhung cho biết.

Nguyễn Thị Tuyết Nhung cũng bày tỏ, mong muốn của chị chính là tổ chức hoạt động định kỳ 2 năm một lần và mỗi năm chị đều có những dự án gắn liền hình ảnh áo dài, phụ nữ Việt, di sản, địa điểm văn hóa của đất nước trong hành trình quảng bá, chuyển đổi số tới các quốc gia trên toàn thế giới.

Với lợi thế xinh đẹp, tài năng, với hơn 10 năm sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc đã tích lũy đủ cho nàng hậu Tuyết Nhung một vốn sống không nhỏ. Chị nhận ra truyền thông Hàn Quốc quảng bá rất tốt về trang phục truyền thống Hanbok, làn sóng văn hóa Hàn Quốc lan tỏa mạnh mẽ tới nhiều nước trên thế giới, nhưng áo dài Việt Nam thì chưa được quảng bá tốt như vậy. Điều đó đã thôi thúc chị làm tốt hơn nữa nhiệm vụ và ước mơ của mình là đem tà áo dài Việt quảng bá toàn thế giới.

Hoa hậu Nguyễn Thị Tuyết Nhung tâm sự, với chị,cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 đã và đang làm tốt vai trò, hoàn thành sứ mệnh của mình. Đó chính là tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt khi khoác lên mình tà áo dài, đóng góp vào nỗ lực chung của cả xã hội nhằm quảng bá áo dài, truyền đi thông điệp về một đất nước Việt Nam tươi đẹp về thiên nhiên, giàu có về văn hóa. Với mục đích như vậy, cuộc thi Hoa hậu áo dài mà chị sáng lập không chỉ là cuộc thi tìm kiếm những người có khuôn mặt và hình thể đẹp nhất mà phải kết hợp được cả "Sắc - Tâm - Tài". Đó cũng chính là mục tiêu hướng tới của chị,nhằm đưa hình ảnh và ước mơ của mọi cô gái, mọi phụ nữ Việt Nam chạm tới đỉnh vinh quang, chạm tới ước mơ của  mình.

Với những mục tiêu đề ra, Hoa hậu Nguyễn Thị Tuyết Nhung luôn kiên trì và theo đuổi đam mê của chính mình. Chị ngày càng gặt hái được nhiều thành công. Chia sẻ bản thân luôn tự hào với những gì đã trải qua, dù khó khăn, thất bại hay thành công thì ở đó chị đều rút ra những bài học cho chính mình. Ở mỗi giai đoạn trong cuộc đời là những trải nghiệm, cột mốc khác nhau, giúp cho chị trưởng thành và vững chãi hơn. “Luôn tin tưởng vào chính bản thân mình chính là kim chỉ nam giúp tôi từng bước chạm đến thành công, bởi không tin vào chính mình tức là bạn đã thất bại một nửa trước khi bắt đầu” - Hoa hậu Tuyết Nhung bộc bạch.

Với mơ ước quảng bá văn hóa Việt, du lịch Việt, hình ảnh của Hoa hậu Tuyết Nhung đã đóng vai trò gắn kết các thí sinh trong cuộc thi cũng như ban tổ chức, ban giám khảo khắp các hành trình quảng bá. Bên cạnh hình ảnh tất tả của giám đốc dự án chạy khắp sự kiện với những giọt mồ hôi rịn trên trán, công chúng cũng đón chờ một nàng hậu xinh đẹp, tài năng, thực chất từ cuộc thi mà chị ấp ủ bước ra. Dường như, mọi ước mơ, hoài bão của các cô gái trên hành trình đáng nhớ này đã được bồi đắp nên bởi ước mơ của chính giám đốc dự án. Hoa hậu Nguyễn Thị Tuyết Nhung luôn để lại ấn tượng với hình ảnh người phụ nữ dịu dàng nhưng cũng đầy bản lĩnh, một người phụ nữ tâm huyết và đầy cống hiến cho hành trình quảng bá du lịch Việt vang xa – một hành trình của một người phụ nữ luôn đắm đuối yêu tà áo dài Việt Nam.

HOÀNG YẾN

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top