“CHÀO BUỔI SÁNG” VTV1 RA MẮT PHIÊN BẢN MỚI

VH- Lễ Công bố ra mắt khung Chương trình “Chào buổi sáng” với một diện mạo mới mẻ, hấp dẫn, thiết thực và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khán giả vừa được ĐTHVN tổ chức. Phiên bản mới lên sóng từ 1.8.2018, do Ban Thời sự phối hợp với kênh VTV8, VTV9 và các cơ quan thường trú của ĐTHVN tại nước ngoài thực hiện.

“CHÀO BUỔI SÁNG” VTV1 RA MẮT PHIÊN BẢN MỚI - Anh 1
               
Chương trình “Chào buổi sáng” là chương trình tin tức sớm nhất, với thời lượng dài nhất trong ngày. Có bề dày hơn 20 năm trên  VTV1, “Chào buổi sáng” phát sóng vào lúc 5h30 hàng ngày luôn không ngừng đổi mới để mang đến cho khán giả cảm giác mới lạ và hữu ích.
“Chào buổi sáng” phiên bản mới không chỉ cập nhật liên tục tin tức thời sự, thời tiết, thể thao, giao thông... mà còn có các điểm nhấn thú vị, khiến khán giả khó rời khỏi màn hình.
Sự xuất hiện của chuyên mục mới “Kết nối nông sản” vào 5h40 sẽ đưa ra thông tin đầy đủ, cập nhật nhất về nhu cầu thị trường và kết nối tiêu thụ nông sản mọi vùng miền, góp phần giúp  nông dân định hướng nuôi trồng sản xuất, tìm đầu ra cho sản phẩm, mở rộng thị trường. 
Không  dừng ở góc độ phản ánh, lần đầu tiên trên VTV1, một chương trình sẽ cung cấp thông tin về diễn biến thị trường để dự báo, cảnh báo và kết nối cung cầu hàng ngày.  Đặc biệt, lần đầu tiên với sự tham gia của các tham tán thương mại cùng  các phóng viên thường trú của VTV trên thế giới sẽ đưa đến bức tranh toàn diện hơn về nhu cầu, yêu cầu chất lượng quy chuẩn, tiêu chuẩn để bà con và doanh nghiệp thấy rõ hơn nhu cầu của thị trường, từ đó điều chỉnh sản xuất trong nước cho phù hợp.

“CHÀO BUỔI SÁNG” VTV1 RA MẮT PHIÊN BẢN MỚI - Anh 2

Xuyên suốt chuyên mục “Việt Nam thức giấc”, khán giả sẽ cảm nhận được cảm hứng tươi vui để đón chào ngày mới. Mỗi chương trình là một thông điệp hướng đến cuộc sống tốt hơn, bảo vệ và phát triển môi trường sống một cách bền vững. Chương trình mang đến một bức tranh toàn cảnh không khí bắt đầu ngày mới của các nhân vật trong những ngành nghề, lĩnh vực cụ thể, qua đó cho thấy sự thay đổi trong tư duy sản xuất của người dân và doanh nghiệp. Những tiến bộ mới của khoa học kỹ thuật và công nghệ cao đang dần được áp dụng để tạo ra những sản phẩm chất lượng, giúp khán giả có thêm niềm tin vào một Việt Nam đang thay đổi từng ngày. Chuyên mục này có  sự đồng hành của phóng viên Chào buổi sáng ở  mọi vùng miền.
“Chào buổi sáng” phiên bản mới được kỳ vọng sẽ trở thành người bạn thân thiết của  mỗi gia đình vào các buổi sáng. Với thông điệp “Mỗi ngày đều là một ngày mới, hy vọng mới và cơ hội mới”, chương trình sẽ mang đến cho hàng triệu khán giả những thông tin mới và  hữu ích, đầy cảm hứng để bắt đầu một ngày mới.

(Ngọc Trang)

Ý kiến bạn đọc