Người mẫu Quý bà Việt Nam: Không chấp nhận chuyển đổi giới tính

VH- Gần 10 năm kể từ cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam được tổ chức, sân chơi chính thống dành cho các quý bà Việt hầu như vắng bóng.

Người mẫu Quý bà Việt Nam: Không chấp nhận chuyển đổi giới tính - Anh 1

Các cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà nhằm tạo cơ hội cho những người đẹp đã lập gia đình, sinh con được thể hiện tài năng... Nhưng hiện nay, không ít cuộc thi đã không thực hiện đúng các quy định hiện hành ở Việt Nam. Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 ra đời với  các tiêu chí cần thiết nhằm một sân chơi chính thống, tin cậy, uy tín dành cho những phụ nữ đã lập gia đình, sinh con được thể hiện tài sắc.

 Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 cũng là một trong số ít cuộc thi chính thống được cấp phép bởi cơ quan quản lý nhà nước. Những người vợ,  người mẹ tham gia sân chơi sắc đẹp này sẽ có cơ hội phô diễn vẻ đẹp từ ngoại hình tới tâm hồn. Vì nhiều lý do, họ đã không có cơ hội thể hiện mình khi còn đang tuổi thanh xuân.

Người mẫu Quý bà Việt Nam: Không chấp nhận chuyển đổi giới tính - Anh 2

Ngoài vẻ đẹp truyền thống mang bản sắc dân tộc: Công, Dung, Ngôn, Hạnh thì ngày nay, vẻ đẹp người phụ nữ Việt cần bổ sung thêm các yếu tố Đức, Trí, Thể, Mỹ. Mẫu hình phụ nữ hiện đại vẫn được tôn vinh với những phẩm chất  “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Thông qua những hoạt động thiết thực ý nghĩa, Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018  sẽ góp phần cổ vũ lối sống lành mạnh, kêu gọi bình đẳng giới, chống quấy rối, bạo lực gia đình và quan trọng hơn hết là hướng những quý bà Việt tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

Người mẫu Quý bà Việt Nam: Không chấp nhận chuyển đổi giới tính - Anh 3

Với mục tiêu sớm trở thành cuộc thi  uy tín tại Việt Nam, Người mẫu Quý bà Việt Nam được chuẩn bị kế hoạch tổ chức quy mô, chuyên nghiệp, nhằm tìm kiếm những người xứng đáng. Những quý bà đoạt giải cao tại cuộc thi sẽ có cơ hội được đề cử chính thức tham dự các cuộc thi: Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International; Hoa hậu Quý bà Toàn thế giới – Mrs Worldwide; Hoa hậu Quý bà Toàn cầu – Mrs Globe... Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Nha Trang vào cuối tháng 11.2018.

Người mẫu Quý bà Việt Nam: Không chấp nhận chuyển đổi giới tính - Anh 4

Đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam đã lập gia đình và sinh con, độ tuổi từ 25- 50; tốt nghiệp THPT trở lên; không tiền án, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Đáng chú ý, cuộc thi không chấp nhận người đã qua chuyển đổi giới tính.

Quán quân Người mẫu Quý bà Việt Nam sẽ có cơ hội nhận tổng giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Ngoài ra, giải thưởng Á quân 1 trị giá 150 triệu đồng; giải thưởng Á quân 2 giá 100 triệu đồng.

Top 10 Quý bà gồm các danh hiệu như Quý bà có gương mặt khả ái, Quý bà có nụ cười đẹp nhất, Quý bà thân thiện... được nhận giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

(Phương Anh)

Ý kiến bạn đọc