Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024

Hoa hậu Việt Nam hát như mật ngọt trong đêm Gala hội tụ

Chủ Nhật 19/08/2018 | 08:03 GMT+7

VH- Đêm 18.8 đã ghi  dấu ấn đặc biệt tại Đảo Ngọc Tuần Châu (Quảng Ninh) với sự hội tụ giàu cảm xúc của dàn Hoa, Á hậu qua các thời kỳ sau 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức. Lần đầu tiên, các biểu tượng nhan sắc đồng loạt xuất hiện gây xuyến xao cho người hâm mộ.

    
Đặc biệt hơn nữa khi đêm Gala đã hút hồn người nghe với những giọng ca mật ngọt của các Hoa hậu. Từ Hoa hậu đầu tiên Bùi Bích Phương đến đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, mỗi giọng ca đều khiến hàng ngàn khán giả không khỏi trầm trồ.
Nhan sắc hoàng kim
Sau đăng quang, mỗi Hoa hậu đều lựa chọn cho mình một hướng đi riêng. Người định cư nước ngoài, người chọn cuộc sống rời xa ánh hào quang. Sự trở lại của các Hoa hậu sau một thời gian vắng bóng đã tạo nên sức hút của đêm Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam tại đảo Ngọc Tuần Châu.


Với chủ đề Nhan sắc hoàng kim, đêm hội ngộ có nhiều nhan sắc nổi tiếng một thời: Hoa hậu Bích Phương, Diệu Hoa, Thuỳ Dung, Thiên Nga, Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Huyền My, Hoàng My, Diễm Trang, Hoàng Anh... Những Hoa, Á hậu luôn ánh lên vẻ rạng rỡ, mặn mà, với một vẻ đẹp thách thức thời gian.


Ông Lê Xuân Sơn (Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2018) khẳng định: “30 năm, nếu là một cuộc thi không có động cơ thực sự vì cái đẹp thì không thể nào kéo dài được đến vậy. Đến hôm nay, Hoa hậu Việt Nam đúng như vị thế của tên gọi, vẫn là cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn nhất, nghiêm túc nhất, được thừa nhận rộng rãi nhất”.
 Ngỡ ngàng nghe... Hoa hậu hát


Bất ngờ ngay khi mở màn đêm Gala là sự tỏa sắc và khoe giọng hát đầy ấn tượng của đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với ca khúc Nhan sắc Việt Nam, biểu diễn cùng dàn thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Đây là ca khúc đặc biệt đã được nhạc sĩ Dương Khắc Linh ưu ái viết tặng chương trình Hoa hậu Việt Nam nhân dịp kỉ niệm dấu ấn 30 năm. Vẻ đẹp và tài năng của các người đẹp trưởng thành từ cuộc thi chính là nguồn cảm hứng để nhạc sĩ viết lên ca khúc.


Sau Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Thiên Nga  xinh đẹp, quý phái nhưng hết đỗi ngọt ngào với những giai điệu trong ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn- Còn tuổi nào cho em. Những giai điệu chất chứa nỗi buồn trong ca khúc trở nên quá phù hợp cho sự xuất hiện ấn tượng của một Hoa hậu tài sắc vẹn toàn nhưng lại có một cuộc đời hồng nhan, bạc phận. Giữ trọn thần thái sau nhiều vui buồn cuộc sống, Hoa hậu Thiên Nga với chất giọng trong trẻo đã hòa với  những ca từ hoài niệm để mang đến cho đêm Gala một tiếc mục giàu cảm xúc. 


Giọng ca xuất thần của Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng khiến cho đêm hội ngộ Nhan sắc hoàng kim thêm nhiều ý nghĩa.  Không ít khán giả đã bất ngờ trước giọng ca trong veo của Hà Kiều Anh trong ca khúc mang đậm màu sắc dân gian- Yêu cái đèn cù. Quay trở lại với Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hà Kiều Anh không chỉ đem lời ca tiếng hát dành tặng cho khán giả mà còn là một trong những người cầm cân nảy mực nhằm chọn ra người xứng đáng đạt ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018.


Và có lẽ màn trình diễn ấn tượng nhất trong đêm Gala phải nhắc đến ca khúc Million years ago và Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Cựu hoa hậu năm 2004 đã xuất hiện như một Diva trên sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp. Từng tốt nghiệp Thạc Sĩ tại Anh, không lạ khi Nguyễn Thị Huyền tự tin trình bày ca khúc tiếng Anh- Million years ago, nhưng điều khiến khán giả ngỡ ngàng chính là chất giọng đầy nội lực và cảm xúc, với phong thái biểu diễn chẳng thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp của cô. Lời bài hát cũng là lời tự sự về ký ức thanh xuân, những kỷ niệm vui buồn của thời tuổi trẻ của mỗi người.


Khép lại đêm Gala, Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương cùng hai cựu hoa hậu Thiên Nga, Mai Phương đã cùng thể hiện ca khúc Rực rỡ tháng năm,  với những ca từ, giai điệu ngọt ngào để cùng nhau cùng sống lại những phút giây tỏa sáng nhất của thời thanh xuân. Với họ, những khoảnh khắc hoàng kim lấp lánh dù đã trôi xa nhưng mãi mãi là một dấu ấn không thể phai mờ. Vương miện Hoa hậu đối với mỗi người cũng không chỉ là một trách nhiệm, là động lực và lý tưởng sống đẹp đẽ mà còn là vinh dự, là dư vị ngọt ngào theo đuổi suốt cuộc đời.

 ​ Dàn thí sinh Chung kết HHVN 2018 duyên dáng trong tà áo dài  Việt
Trên nền nhạc Một thoáng quê hương, với hai giọng ca Tố My, Tố Ny, màn đồng diễn áo dài đến từ NTK Ngân An của các thí sinh vòng Chung kết toàn quốc cũng đã tạo nên một dấn ấn trong đêm Gala hội tụ các nhan sắc Việt Nam.
Với những sắc màu tươi trẻ, nền nã, các thí sinh  một lần nữa thể hiện nét duyên dáng của mình. Những bước đi uyển chuyển cùng thần thái rạng rỡ  đã tạo nên một tiết mục biểu diễn “mãn nhãn” gửi đến khán giả


Phương Anh
 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top