Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Giải trí

29 Tháng Ba 2024
Sao Hàn lần đầu tham gia quảng bá văn hoá, du lịch Huế Sao Hàn lần đầu tham gia quảng bá văn hoá, du lịch Huế

Sao Hàn lần đầu tham gia quảng bá văn hoá, du lịch Huế

10106

VHO- Thông tin về ca sĩ kiêm diễn viên Ham Eun-jung (T-ara) sẽ đảm nhận phần lồng tiếng và truyền tải nội dung series phim Nàng thơ xứ Huế giới thiệu văn hóa truyền thống của Việt Nam đến khán giả Hàn Quốc lập tức gây chú ý của dư luận.

Đầu tư 4 tỉ để dàn dựng đêm nhạc "Giai nhân" Đầu tư 4 tỉ để dàn dựng đêm nhạc "Giai nhân"

Đầu tư 4 tỉ để dàn dựng đêm nhạc "Giai nhân"

0 12011
VHO-Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng, Hồng Nhung và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ cùng hội ngộ trong đêm nhạc mang tên Giai nhân dành cho những cặp đôi dịp 8.3 tới đây vào một đêm duy nhất 2.3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Các sao ca nhạc hiện đang miệt mài tập luyệt cùng nhau và “bật mí” sẽ có những kết hợp đầy...

Liên hoan nghệ thuật Mùa xuân Bình Nhưỡng trong mắt các nghệ sĩ Việt Nam

VHO- Trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, Việt Nam luôn cử các nghệ sĩ tham gia Liên hoan nghệ thuật Mùa xuân Bình Nhưỡng. Có một góc nhìn rất riêng về đất nước Triều Tiên trong con mắt của nhiều nghệ sĩ đã từng biểu diễn tại đất nước này.

Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm

VHO- Ngày 26.2, không khí tập luyện, chuẩn bị cho các chương trình nghệ thuật chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 tại Hà Nội đặc biệt sôi động tại rất nhiều đơn vị nghệ thuật trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Hàng loạt các chương trình nghệ thuật biểu diễn với nội dung phong phú, hội tụ các nghệ sĩ lão luyện của nhiều bộ môn nghệ thuật liên tục được tổ chức từ ngày 26-28.2.

Phim tài liệu: Sẽ được đưa lên Youtube và mạng xã hội

VHO- “27 tác phẩm trong chương trình tổng kết hoạt động nghệ thuật hai năm 2017-2018 của Hãng phim Tài liệu Khoa học TƯ đã phần nào thể hiện một bước chuyển trong tư duy sáng tạo. Với diện mạo phong phú cả về đề tài lẫn cách thức thể hiện, phim tài liệu Việt đang thể hiện sự bứt phá để vượt ra khỏi khuôn khổ định kiến về những nhọc nhằn, đặc biệt trong khâu đầu ra của các tác...

Khi ký ức trở về qua những lời ca hào hùng, bi tráng

VHO- Trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc, người nhạc sĩ không chỉ viết những khúc ca mang âm hưởng hào hùng, thể hiện ý chí chiến đấu của toàn dân tộc, mà còn cho ra đời những bản tình ca lãng mạn, ca ngợi tình yêu nơi biên giới, ca ngợi cuộc sống tươi đẹp, hòa bình cho đất nước. 

“Vũ điệu Mặt trời” hứa hẹn đốt cháy những con tim yêu nhạc cổ điển tại Hà Nội

VHO- Đêm 22.2, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) sẽ cùng với nữ nghệ sỹ độc tấu violon nổi tiếng Nhật Bản, Keiko Urushihara, đưa khán giả đến với những “bờ bến lạ” của thế giới âm nhạc hàn lâm, trong đêm hòa nhạc có tên gọi “Vũ điệu Mặt Trời”.

Thú vị với bộ sách truyền cảm hứng du lịch để “check in” dọc dài đất nước

VHO- Nhân dịp đầu xuân mới, bộ sách tản văn - du lịch về các vùng đất nổi tiếng theo dặm dài đất nước vừa được NXB Kim Đồng vừa ra mắt độc giả. Theo đó, 5 cuốn sách của 5 tác giả đã trình làng gồm: Cầm tay Hà Nội, Đi giữa mùa mây, Căn cước xứ mưa, Mùa đi trên những mái rêu, Tình phố bên đồi.

Đón chào Hội Lim: Tân Nhàn tung MV “Tương phùng tương ngộ”

VHO- Ngày 12.2 (tức ngày 8 tháng Giêng), ca sĩ Tân Nhàn chính thức phát hành MV mới với bài dân ca quan họ Bắc Ninh nổi tiếng “Tương phùng tương ngộ”, MV được ra mắt đón chào Hội Lim 2019 và cũng là sản phẩm chuẩn bị cho liveshow “Trở về” của cô diễn ra ngày 23.2 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 

Bắt đầu78798081828384858687Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top