Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

“Chìa khóa trăm tỷ” chiếu Tết 2022

Thứ Tư 08/12/2021 | 20:10 GMT+7

VHO - Chìa khóa trăm tỷ – phim điện ảnh của “bộ ba trăm tỷ" gồm đạo diễn Võ Thanh Hòa, diễn viên Kiều Minh Tuấn, Thu Trang chính thức ấn định lịch chiếu, hứa hẹn khuấy động doanh thu phòng vé dịp Tết Nhâm Dần 2022. Như vậy đến thời điểm này đây là phim điện ảnh thứ 2 (cùng với 1990 của đạo diễn Nhất Trung) ra mắt mùa Tết.

Chìa khóa trăm tỷ chính thức công bố lịch chiếu vào mùng 1 Tết 2022

Sau hai lần dời lịch chiếu vì giãn cách xã hội, nhà sản xuất Orange Films của phim Chìa khóa trăm tỷ đã chính thức công bố lịch khởi chiếu mới vào mùng 1 Tết Nhâm Dần (1.2.2022). Được xây dựng bởi đạo diễn trẻ tài năng cùng dàn diễn viên có thực lực, Chìa khóa trăm tỷ có kịch bản lôi cuốn và cốt truyện thú vị với các tình huống “cười chảy nước mắt” được tạo ra xuyên suốt bộ phim. Ngay khi công bố chiếu Tết, ê kíp Chìa khóa trăm tỷ tiếp tục gửi đến khán giả những hình ảnh hậu trường thú vị. Nếu trước đây, hình ảnh của các cặp đôi Thu Trang – Kiều Minh Tuấn, Anh Tú – Jun Vũ đã được công bố thì lần này sẽ là bộ đôi Anh Tú – Kiều Minh Tuấn cùng một cảnh quay đặc biệt tại phòng tắm hơi công cộng. 

Kiều Minh Tuấn và Anh Tú sẽ có một cảnh quay đặc biệt trong phim

Qua bộ ảnh hậu trường lần này, khán giả sẽ rất tò mò với hình ảnh Kiều Minh Tuấn bất ngờ ngã sõng soài trong căn phòng tắm hơi, chỉ có duy nhất chiếc khăn che phần nhạy cảm. Phân đoạn này cũng chính là một trong những cảnh quay hài hước quan trọng của phim. Nói về cảnh quay này, Kiều Minh Tuấn chia sẻ: "Đây là một cảnh quay mà chúng tôi phải quay từ đêm hôm trước cho tới gần sáng. Hy vọng là khi lên phim khán giả sẽ cảm thấy thú vị và bất ngờ với cảnh này vì nó rất quan trọng trong câu chuyện của 2 nhân vật do tôi và Anh Tú thể hiện". Đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng chia sẻ thêm một kỷ niệm nho nhỏ về phân đoạn này: “Để thực hiện những cảnh quay thật nhất ở nhà tắm hơi, chúng tôi phải quay từ 8h tối đến 4-5h sáng, thậm chí một số diễn viên quần chúng phải thực hiện cảnh gội đầu không dưới 10 lần. Sau cảnh này về nhiều anh em về bị... gàu cả tháng luôn”. 
Không chỉ có cảnh quay trong phòng tắm hơi, trong lần công bố thông tin này, nhà sản xuất cũng đã chia sẻ thêm một số hình ảnh của bộ đôi Kiều Minh Tuấn – Anh Tú và bật mí họ sẽ còn có không ít những màn tương tác khác cực kỳ máu lửa trong phim. Được biết, trong cảnh này, Kiều Minh Tuấn và Anh Tú trong lúc mải diễn xuất theo tâm lý nhân vật đã bị chấn thương nhẹ khiến cảnh quay phải tạm dừng một chút. Nhưng rất nhanh sau đó cả 2 đã tiếp tục vai diễn và cùng phối hợp với nhau tạo nên được nhiều tình huống cực kỳ vui nhộn và ấn tượng cho bộ phim. 

Một số màn tương tác “máu lửa” của cặp đôi Kiều Minh Tuấn – Anh Tú trong phim

Có thể nói, với loạt ảnh hậu trường vừa được công bố, bộ phim đã tiết lộ phần nào câu chuyện thú vị về vai diễn của Kiều Minh Tuấn và Anh Tú. Nhưng đồng thời cũng gợi nên nhiều câu hỏi cho khán giả: Chuyện gì đang xảy ra với 2 nhân vật này? Bên cạnh các nhân vật do Thu Trang, Jun Vũ thể hiện thì mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn và Anh Tú trong Chìa khóa trăm tỷ sẽ như thế nào?

T.TRANG. Ảnh: ĐPCC

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top