Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

“Squid Game” giành được giải thưởng đặc biệt của Viện phim Mỹ

Thứ Năm 09/12/2021 | 12:54 GMT+7

VHO- Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin, loạt phim ăn khách của Hàn Quốc Squid Game đã giành được giải thưởng vinh dự đặc biệt từ Viện phim Mỹ (AFI).

Squid Game từng là tự phim làm mưa làm gió tại nhiều thị trường trên thế giới (Ảnh: Netflix)

AFI hiện vừa công bố danh sách các bộ phim, chương trình truyền hình hàng đầu của năm vào ngày 8.12 (giờ Mỹ). Squid Game là một trong 3 tác phẩm đoạt giải đặc biệt cùng với BelfastSummer of Soul mặc dù các tác phẩm này nằm ngoài tiêu chí của Viện dành cho phim và truyền hình Mỹ.

Ngoài ra, những giải thưởng cao nhất của năm cũng được AFI trao cho các bộ phim Coda, Don’t Look Up, King Richard, Licorice Pizza, Nightmare Alley, The Power of Dog, tick, tick … Boom!, The Tragedy of Macbeth West Side Story.

Ở hạng mục truyền hình, AFI đã trao giải cho các chương trình truyền hình đình đám như Hacks, Maid, Mare of Easttown, Reservation Dogs, Schmigadoon!, Succession, Ted Lasso, The Underground Railroad, Wandavision The White Lotus.

Trước đó vào hôm thứ 3, Squid Game đã giành được giải thưởng Chương trình đáng chú ý của năm 2021 tại Lễ trao giải People’s Choice. Squid Game khi đó đã phải chịu sự cạnh tranh gay gắt với 6 chương trình khác đến từ những cái tên của Disney+, Apple TV, hay HBO.

Tháng trước, Squid Game cũng đã giành được danh hiệu Phim truyền hình dài tập hay nhất tại Lễ trao giải Gotham, trở thành chiến thắng đầu tiên của Hàn Quốc tại một lễ trao giải của Mỹ cho phim truyền hình và phim độc lập có kinh phí thấp.

ĐÌNH TOÁN (Theo Yonhap)

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top