Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Độc đáo bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh sa mạc

Thứ Bảy 09/04/2022 | 17:01 GMT+7

VHO - Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa vừa trình làng bộ sưu tập resort 2022 với tên gọi Sa Vũ, mang cảm hứng từ hình ảnh sa mạc và những đóa hoa nở rộ trên sỏi đá. Trong show diễn cá nhân mới nhất, Lê Thanh Hòa cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tạo ra bữa tiệc thời trang ấn tượng sau một năm tạm vắng bóng vì dịch.

Điểm độc đáo của bộ sưu tập Sa Vũ không chỉ là những bộ trang phục đẹp mắt được khoác trên người mẫu, show diễn còn gây ấn tượng về ý tưởng sân khấu. Lấy cảm hứng từ những đồi cát ở Phan Thiết, ê kíp thu gom hàng tấn cát, rải bên đường băng dài 40 mét. Bằng những gam màu trung tính, sân khấu hòa quyện ăn ý với trang phục, thể hiện sắc nét tinh thần của bộ sưu tập.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: "Cát trong show đã qua tuyển chọn, đãi nhiều lần để có được màu sắc, kích cỡ, độ mịn như mong muốn. Cùng âm thanh, ánh sáng đầy màu sắc thể hiện vẻ hoang dại, chúng tôi muốn khán giả có cảm giác như ngồi giữa sa mạc thật sự để thưởng thức thời trang". Theo nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, “Ý tưởng biến sân khấu thành sa mạc là một quyết định khá đặc biệt, tôi muốn mang sa mạc vào giữa lòng Sài Gòn để mọi người chiêm ngưỡng, để hiện thực hóa mong muốn bám sát theo tinh thần của bộ sưu tập mới giới thiệu lần này”.


Tham dự triển lãm là đông đảo hoa hậu, người đẹp, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng và khách mời trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật. Dàn sao nổi tiếng diện trang phục được Lê Thanh Hòa may theo số đo riêng, với phong cách thanh lịch, sang trọng, đầy thu hút giúp tôn lên thần thái và đường cong. Đặc biệt, tại show thời trang của “nhà thiết kế của các Hoa hậu" còn có sự góp mặt của dàn Hoa hậu, Á hậu hai thế hệ như Mai Phương, Đặng Thu Thảo và dàn hậu GenZ. Mỗi người lại mang một nét đẹp riêng, trong trang phục từ bộ sưu tập Sa Vũ. Đây có thể nói là bộ sưu tập độc đáo, ghi dấu ấn cho sự nghiệp thời trang của Lê Thanh Hòa. 

T.TRANG. Ảnh: BTC

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập:NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top