Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Phim kinh dị "Mùa hè kinh hoàng ’84" hé lộ câu chuyện về cuộc mất tích bí ẩn của những đứa trẻ thập niên 80

Thứ Ba 21/08/2018 | 10:19 GMT+7

VH- Một chút chất phiêu lưu, kết hợp với không khí bí ẩn và rùng rợn ở một vùng ngoại ô, Mùa hè kinh hoàng ‘84 (Tựa gốc: Summer of ’84) xứng đáng là “món ăn” giúp khán giả “giải ngấy” sau mùa phim bom tấn hè với những bộ phim nặng về phần hiệu ứng kỹ xảo.

Mới đây, trailer vừa được tung ra của Mùa hè kinh hoàng ‘84 đã hé lộ những phân đoạn hồi hộp và kịch tính trong cuộc phiêu lưu của nhóm bạn thiếu niên trẻ tuổi nhằm tìm ra những đứa trẻ bị mất tích bí ẩn tại nơi họ sinh sống. Phim lấy bối cảnh vào năm 1984, thời điểm những người dân vùng ngoại ô vẫn sống trong yên bình mà không hề nghĩ rằng đằng sau những phút giây thư thái đó, những việc xấu xa hoàn toàn có thể xảy ra ngay trong chính khu phố của bạn. Sự hoài nghi chỉ xuất hiện trong suy nghĩ của cậu thiếu niên Davey Armstrongs rụt rè và thích đọc truyện trinh thám, khi cậu nhận ra người hàng xóm, đồng thời cũng là cảnh sát địa phương Mackey đang có những hành vi đáng ngờ. Niềm vui mùa hè của bốn thiếu niên trẻ nhanh chóng chuyển từ trò chơi trốn tìm trẻ con sang việc theo dõi “kẻ tình nghi” sống ở nhà kế bên.

Được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm niên thiếu của bộ ba đồng đạo diễn Francois Simard, Anouk Whissell, Yoann-Karl Whissell – những người thực sự đã trưởng thành trong những năm 80, Mùa hè kinh hoàng ’84 là chuyến phiêu lưu nhuốm màu sắc kinh dị của những thám tử nhí nghiệp dư với tính cách, ngoại hình khác nhau. Việc sở hữu dàn nhân vật “ngố tàu” đang trong tuổi dậy thì dường như là một lợi thế, giúp khán giả đại chúng dễ dàng tìm thấy được bản thân trong một câu chuyện đậm chất phiêu lưu và ly kỳ của Mùa hè kinh hoàng ’84.

Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi và tài năng gồm Graham Verchere, Judah Lewis, Caleb Emery, Caleb Emery và Cory Gruter-Andrew. Ngoài ra, Mùa hè kinh hoàng ’84 còn có sự tham gia của người đẹp Tiera Skovbye trong vai Nikki Kaszuba – người chị quyến rũ và là “rung động đầu đời” của những chàng thiếu niên nghịch ngợm.

Mùa hè kinh hoàng ’84 khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 31.08.2018.

 

( Thiên An)

 

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top