Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024

Lần đầu vào vai phản diện, Hyun Bin đã phải đối đầu sinh tử với “chị đẹp” Son Ye-jin

Thứ Năm 20/09/2018 | 15:35 GMT+7

VH- Bộ phim điện ảnh  Cuộc đàm phán sinh tử  (tựa Tiếng Anh: The Negotiation) với sự tham gia của hai ngôi sao hạng A Son Ye-jin và Hyun Bin chính thức hé lộ trailer đầu tiên đầy kịch tính.

 

 
Ha Chae-youn (Son Ye-jin) là cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm phán khủng hoảng thuộc Sở Cảnh sát Seoul. Mọi chuyện bắt đầu khi vụ bắt cóc con tin do Ha Chae-youn phụ trách đã kết thúc trong thảm kịch với việc cả con tin và kẻ bắt cóc đều bị giết chết tại hiện trường. Sau đó 10 ngày, tên trùm buôn bán vũ khí khét tiếng đang bị truy nã Min Tae-gu (Hyun Bin) đã bắt cóc một phóng viên và một cảnh sát người Hàn tại Thái Lan. Min Tae-gu chỉ định đích danh Ha Chae-youn là người phải đàm phán trực tiếp với hắn.


Mặc dù là một người đàm phán dày dặn kinh nghiệm nhưng Ha Chae-youn cũng phải rơi vào khủng hoảng chưa từng có vì tên bắt cóc Min Tae-gu. Hắn tỏ ra là một kẻ máu lạnh đến điên khùng, đỉnh điểm là việc bắn chết một con tin chỉ để “tăng thêm chút kịch tính” cho cuộc đàm phán. Đưa ra điều kiện phải gặp được “một người” trong vòng một giờ đồng hồ, nếu không tất cả các con tin sẽ phải chết, Min Tae-gu thực sự khiến khán giả vừa phải tò mò về động cơ, lại vừa thấy ớn lạnh trước mức độ tàn độc của hắn.


Cuộc đàm phán sinh tử với diễn xuất thực lực của hai ngôi sao hàng đầu màn ảnh Hàn - Son Ye-jin và Hyun Bin -  hứa hẹn sẽ là một tác phẩm kịch tính qua cuộc đấu trí cân não, hay những màn giải cứu thót tim. Trở lại sau những vai diễn ngọt ngào và tình cảm trong phim truyền hình Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (tựa Tiếng Anh: Something In The Rain) và phim điện ảnh Và Em sẽ đến (tựa Tiếng Anh: Be With You), Son Ye-jin tiếp tục làm mới mình với hình tượng nữ cảnh sát mạnh mẽ và tài trí. Trong khi đó, mỹ nam “vạn người mê” Hyun Bin tái ngộ khán giả Việt Nam qua vai diễn phản diện đầu tiên vô cùng ấn tượng. Nhân vật kẻ máu lạnh Min Tae-gu sẽ là cơ hội để Hyun-bin chứng minh được diễn xuất đa dạng của mình, khi anh liên tục khiến khán giả “nổi da gà” bằng ánh mắt sắc lạnh hay hành động tàn độc của mình.
Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 19.10.2018 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

(Thiên An )

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top