Artistry tài trợ độc quyền cho Liên hoan phim quốc tế Busan 2019

VHO-Tại Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) – Hàn Quốc lần thứ 24, TP.HCM, Artistry - thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối tiếp tục là nhà tài trợ kim cương độc quyền xuyên suốt từ năm 2012 đến nay cho sự kiện điện ảnh quốc tế nổi tiếng của khu vực châu Á.

Artistry tài trợ độc quyền cho Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 - ảnh 1

Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam trên thảm đỏ Busan

Theo đó, Artistry mang đến thảm đỏ BIFF 2019 hơi thở trẻ trung, năng động và thời thượng của Artistry Studio Make-up Collection. Được biết, Artistry Studio lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa, thời trang, cuộc sống của các thành phố du lịch lớn trên thế giới và đã ra mắt ba bộ sưu tập Artistry Studio New York, Artistry Studio Paris và Artistry Studio Bangkok trên toàn cầu.
Trong suốt tuần lễ diễn ra liên hoan phim, Artisty cũng tạo ra không gian trải nghiệm sản phẩm Artistry Studio Experience mang lại sự tương tác và trải nghiệm sản phẩm thực tế nhằm lan tỏa niềm đam mê cái đẹp đến người hâm mộ và khách tham quan như tinh thần của BIFF hướng đến trong những năm qua. Đặc biệt tại sự kiện năm nay, xuất hiện bên cạnh Andrea DeVos - Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan.

Artistry tài trợ độc quyền cho Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 - ảnh 2

Khách tham quan trải nghiệm sản phẩm trong suốt tuần lễ diễn ra BIFF

M. CHÂU

Ý kiến bạn đọc