Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

28 Tháng Ba 2024

Xe VinFast tiếp tục ra mắt tại Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng và Hà Tĩnh

Thứ Sáu 30/11/2018 | 10:59 GMT+7

VHO-Ngay sau khi kết thúc sự kiện tại TP. HCM, những mẫu xe mang thương hiệu VinFast sẽ được trưng bày tại Cần Thơ - Nha Trang - Đà Nẵng - Hà Tĩnh, tiếp tục hành trình lan tỏa niềm tự hào Việt Nam đến với hàng triệu khách hàng.

Ngày 20.11, lần đầu tiên ra mắt tại quê hương - VinFast đã được người dân trong nước đón chào nồng nhiệt. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các Bộ, ngành đã trực tiếp đến thăm và khích lệ VinFast.

Các “Ngôi sao mới” trong làng ô tô đã thực sự ghi điểm bởi hình thức bắt mắt, sang trọng; chất lượng đẳng cấp và mức giá “3 không” ấn tượng - không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không lấy lãi.

Mức giá ưu đãi của các dòng xe VinFast được nhiều chuyên gia đánh giá là “rất bất ngờ” so với chuẩn “chất lượng Đức, thiết kế Ý” mà hãng này đã đầu tư. Chính những yếu tố then chốt này đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến tham dự sự kiện và tranh thủ đặt mua để trở thành những chủ nhân đầu tiên của xe ô tô “thương hiệu Việt”.

VinFast đã thật sự đánh dấu hiện diện rộng khắp tại Việt Nam, nhất là sau khi toàn bộ hệ thống đại lý VinFast trên toàn quốc và website Adayroi đồng loạt khai trương mở bán xe VinFast trong chiều 20.11.

Hiệu ứng VinFast tiếp tục nhanh chóng bùng nổ tại thị trường phía nam khi 4 mẫu xe xuất hiện tại TP.HCM từ 25 – 28.11. Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, VinFast vẫn thu hút hàng chục ngàn người kéo tới Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 để tận mắt chiêm ngưỡng những “ngôi sao mới” của ngành công nghiệp ô tô thế giới 2018.

Đặc biệt, người dân TP.HCM rất thích thú với “bài test” thực tế về khả năng chống nước của xe máy điện thông minh VinFast Klara. Rất nhiều người mới chỉ nhìn thấy hình ảnh Klara ngâm nước và vận hành bình thường qua các clip được lan truyền, nay đã hoàn toàn bị thuyết phục khi tận mắt chứng kiến chiếc xe máy điện thông minh dễ dàng vượt qua những đoạn đường ngập nước tại Sài Gòn.

Trong khi đó, dòng Lux (sedan VinFast Lux A2.0 và SUV VinFast Lux SA2.0) và dòng xe mang dáng vẻ thể thao việt dã đa dụng VinFast Fadil tiếp tục chinh phục những khách hàng khó tính miền Nam.

Theo chuyên gia ô tô, để thuyết phục được các khách hàng miền Nam có xu hướng thực tế, các dòng xe hơi VinFast phải chứng minh được chất lượng vượt trội với mức giá cạnh tranh. Và trên thực tế họ đã làm được điều này.

Trong ảnh, rất đông khách hàng TP. HCM và các tỉnh lân cận xếp hàng tại các bàn tư vấn và làm thủ tục đặt cọc mua ô tô, xe máy điện thông minh của VinFast ngay trong những ngày diễn ra sự kiện.

Hiệu ứng của hai sự kiện ra mắt tại Hà Nội và TPHCM đã đưa tên tuổi VinFast tiếp cận đến đông đảo người tiêu dùng hai miền nam – bắc. Chưa dừng lại ở đó, trong tuần tới đây, VinFast hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt với hành trình xuyên Việt qua 4 tỉnh thành Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng và Hà Tĩnh.

Sau hành trình chinh phục khách hàng tại 4 tỉnh này, xe VinFast sẽ quay lại Hà Nội và được trưng bày tại Khu đô thị Royal City để khách hàng thủ đô và cả nước có thể đến thăm quan.

“Chưa khi nào ở Việt Nam có một thương hiệu ô tô, xe máy được người dân hưởng ứng mạnh đến thế. Đó là tinh thần và niềm tự hào Việt Nam” – đó là nhận định của ông Phạm Thành Lê, Phó Tổng Giám đốc Otofun cũng như các chuyên gia khi lý giải về “hiện tượng VinFast” trong những ngày qua.

Hành trình xuyên Việt của xe Việt VinFast

Trong thời gian từ ngày 1 – 23.12.2018, 2 mẫu ô tô VinFast Lux SA 2.0, VinFast Lux A 2.0; 3 chiếc xe ô tô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện Klara sẽ tiếp tục hành trình xuyên Việt ra mắt người dân trên khắp cả nước. Tại 4 thành phố lớn Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng và Hà Tĩnh, xe VinFast sẽ được trưng bày tại các cơ sở kinh doanh thuộc tập đoàn Vingroup:

  • Cần Thơ: Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Plaza Xuân Khánh từ ngày 1 – 2.12.2018
  • Nha Trang: TTTM Vincom Plaza Trần Phú từ ngày 5 – 6.12.2018
  • Đà Nẵng: TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền từ ngày 8 – 9.12.2018
  • Hà Tĩnh: Khách sạn Vinpearl Hotel Hà Tĩnh từ ngày 1112.12.2018

Sau đó, “bộ tứ” xe VinFast sẽ được đưa về trưng bày tại Khu đô thị Royal City – Hà Nội từ ngày 22 – 23.12.2018.

 

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top