Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

28 Tháng Ba 2024

Mường Thanh tham gia cuộc đua giải thưởng quốc gia ngành bất động sản 2018

Thứ Năm 27/12/2018 | 12:31 GMT+7

VHO-“Đem chuông đi đánh xứ người” trong lần tranh giải lần này, khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Land thuộc tập đoàn Mường Thanh trở thành tập điểm thu hút rất lớn của đông đảo những người trong giới bất động sản.

Yên tâm về chất lượng

Dự án khu đô thị Thanh Hà là một trong những dự án bất động sản lớn của Tập Đoàn Mường Thanh. Thế mạnh trong phân khúc trung cấp và giá rẻ khu đô thị đã trở thành tâm điểm thu hút rất lớn những người có nhu cầu thực và cả những nhà đầu tư bất động sản. Với mức giá mềm, vị trí ven đô, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, chất lượng tốt, dự án khu đô thị Thanh Hà được đánh giá cao trong cuộc đua tranh giải thưởng cấp quốc gia ngành bất động sản Việt Nam 2018.

Theo thống kê của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, năm 2017, tỷ lệ tiêu thụ phân khúc căn hộ bình dân là 92%  nghĩa là có hàng là gần như sẽ bán hết ngay. Trong năm 2018, các doanh nghiệp bất động sản đầu tư vào phân khúc này sẽ có cơ hội thành công rất lớn. Đánh trúng vào nhu cầu thực của thị trường mà dự án khu đô thị Thanh Hà luôn là thỏi nam châm hút khách hàng.

 “Đem chuông đi đánh xứ người” trong lần tranh giải lần này, khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Land thuộc tập đoàn Mường Thanh trở thành tập điểm thu hút rất lớn của đông đảo những người trong giới bất động sản. Với mức giá ban đầu rẻ hơn hẳn những dự án ở khu vực lân cận , căn hộ chung cư ở Thanh Hà Cienco5 Land đã gây nhiều tranh cãi. Nhiều người từng lo ngại về chất lượng nhưng khi nhận nhà thì hoàn toàn ngạc nhiên. Chị Đặng Thái Minh, người mua nhà tại Dự án Thanh Hà – Cienco5 land – Mường Thanh chia sẻ: “Không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện ích xã hội, có khu vui chơi cho trẻ em, đặc biệt thuận tiện cho các gia đình có trẻ nhỏ vì có trường học”.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, khi mới mở bán, người dân lo ngại nhà ở giá rẻ chất lượng sẽ kém nên có thời điểm người mua còn e ngại. Thế nhưng, khi vào ở thực tế, tình hình đã xoay chuyển bởi khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng của dự án. Hàng nghìn căn hộ đã chuyển đến sinh sống ở đây và hầu hết các hộ gia đình đều cảm thấy phẩn khởi và hài lòng với sự lựa chọn của mình. Các căn hộ chung cư ở đây rất phù hợp với túi tiền vì giá chỉ từ 9,5 triệu đồng/m2. Không gian thoáng đãng, yên tĩnh, hành lang 2 đầu và khoảng không giữa các tòa nhà rộng hàng trăm mét, có giếng trời nên nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, trẻ nhỏ thỏa sức vui đùa, cộng đồng dân cư tổ chức gặp gỡ, giao lưu thoải mái, thân thiện. Nhiều cư dân còn đưa ra lời khuyên :” Nếu ai đang có nhu cầu nhà ở thì nên mua bởi giá nhà phù hợp và có xu hướng tăng”.

Hiện nay, hồ điều hòa của dự án đã xây dựng xong với diện tích hơn 30ha. Hồ có diện tích rất rộng bao quanh là cây xanh, có đường đi bộ quanh hồ tạo cảnh quan đẹp cho khu đô thị. Đây được coi như lá phổi xanh của khu đô thị Thanh Hà, giúp điều hòa không khí, cân bằng hệ sinh thái.

Điểm sáng trong giải thưởng bất động sản

Tiếp bước thành công của những dự án trước trong phân khúc tầm trung, dự kiến, trong năm 2018, Tập đoàn Mường Thanh với dự án khu đô thị Thanh Hà sẽ tiếp tục theo đuổi phân khúc truyền thống này với khoảng 10.000 căn hộ được cung ứng ra thị trường. Ông Nguyễn Xuân Hà, chuyên gia bất động sản đánh giá, mặc dù nhà ở giá rẻ nhưng đảm bảo hạ tầng thiết yếu như trường học, bệnh viện, cảnh quan, cây xanh…thì vẫn luôn thu hút được người mua.

Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện nhiều căn hộ có giá rẻ hơn cả nhà ở xã hội nhưng với thế mạnh và kinh nghiệm lâu năm trong phân khúc nhà ở cho người có nhu cầu thực, dự án khu đô thị Thanh Hà thuộc tập đoàn Mường Thanh được kỳ vọng sẽ trở thành điếm sáng trong lễ trao giải thưởng quốc gia bất động sản 2018.

PHÚC NGHỆ - HUY AN

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top