Thành công nhờ sản phẩm có chất lượng

VH- Làm nhà phân phối hơn một năm của tổng hệ thống Cty TNHH TM & DV ZiNi Hoàng, chị Phan Thị Nga (sinh năm 1988, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã tự xây dựng cho mình một hệ thống phân phối riêng vững mạnh với doanh thu mỗi tháng trên 1 tỷ đồng.

Vừa tổ chức thành công hội thảo cùng event tri trân những nhà phân phối thân thiết, vào ngày 22.10 qua, chị Phan Thị Nga (Một trong những Nhà phân lớn của tổng hệ thống Cty TNHH TM & DV ZiNi Hoàng-một thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm tự nhiên như cao lá rừng, trà tăng cân, serum, trà thảo mộc... cùng một số sản phẩm hỗ trợ cho quá trình tăng cân, giảm cân, cân bằng nội tiết tố,...) chia sẻ không giấu nổi niềm vui sướng lẫn sự hồi họp bởi đây là lần đầu chị tổ chức một sự kiện lớn với gần trăm nhà phân phối nhỏ cùng khách hàng thân thiết của mình như vậy.
Chị Nga cho biết, trước khi làm Nhà phân phối cho Zini Hoàng, thông qua các phương tiện truyền thông cùng những lời giới thiệu của bạn bè (đã sử dụng qua các sản phẩm của thương hiệu này) chị biết được đây là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm được các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn và yêu thích tin dùng. Đáng chú ý sau nhiều năm phát triển thương hiệu đi đôi với chất lượng sản phẩm, Zini Hoàng đã xây dựng được một hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp trên cả nước để mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Một dịp tình cờ chị Nga sử dụng sản phẩm Cao Lá rừng còn gia đình gồm mẹ và các dì cũng sử dụng trà giảm cân Hoa sâm đất... (của ZiNi Hoàng) và thấy rất hiệu quả, các sản phẩm này lại có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ nên Nga tin tưởng và muốn nhiều người khác cũng có cơ hội sử dụng các dòng sản phẩm này. Lúc này Nga chủ động điện thoại cho chị Hoàng Tuyết Mai – Tổng GĐ Cty TNHH TM & DV ZiNi Hoàng, hai chị em nói chuyện chia sẻ rất nhiều. Và Nga quyết định chọn ZiNi Hoàng là dòng sản phẩm để bắt đầu con đường kinh doanh online từ ngày 29.9.2016 cho đến nay. Chị nhấn mạnh so với các bạn trẻ bây giờ thì Nga đúng là bắt đầu chậm trễ nhưng chị đã nổ lực hết mình, tâm huyết với sản phẩm mà mình chọn và nhất lãnh đạo ZiNi Hoàng luôn động viên hỗ trợ, nên hệ thống của chị Nga ngày một mở rộng và ổn định, phát huy hiệu quả bất ngờ...
Chia sẻ về chuyện hỗ trợ những Nhà phân phối của mình, chị Nga cho biết quan niệm của chị là làm sao cho các bạn bán được hàng bằng cách hỗ trợ maketing, chia sẻ kinh nghiệm thực tế chị từng trải qua, những cách giải quyết khó khăn; cũng như chú trọng quan tâm tới đời sống các thành viên trong hệ thống và nhất là đào tạo chia sẻ kĩ năng, phương pháp bán hàng tốt nhất. Đối với chị Nga không có việc khuyến kích các nhà phân phối của mình tranh thủ lúc hàng đang giá rẻ mà nhập ồ ạt, những bạn như vậy Nga không làm việc bởi nhập nhiều hàng mà bán. Chị khuyến kích các bạn lấy hàng vừa đủ trong nguồn vốn của mình, sau đó tăng cường tiếp thị, quảng bá, tư vấn cho khách hàng một cách tận tâm, chân thành nhất. Đặc biệt sau khi mọi người sử dụng và đạt được công dụng tốt như mong đợi, họ sẽ truyền tai nhau rất nhanh, các bạn vì thế mà bán hàng rất chạy, có tiền lời thu nhập hàng tháng dư giả lo cho bản thân và gia đình. Làm sao được cuộc sống của các thành viên trong hệ thống phân phối của mình ngày một tốt lên chính là điều chị Nga quan tâm nhất.
Nhớ về những chặn đường đã qua, chị Nga bộc bạch trước đây việc bán hàng online trên facebook chị thấy rất nhiều, cũng từng suy nghĩ về nó và cân nhắc có nên tìm một sẩn phẩm nào đó để thử sức nhưng lưỡng lự mãi và cơ duyên đưa chị đến với các dòng sản phẩm Cty TNHH TM & DV ZiNi Hoàng quả thật kì diệu. Chị Nga đúc kết sự quyết định thành công hay không của một hệ thống kinh doanh thì chất lượng sản phẩm chiếm đến 70-80%, Nga đã may mắn chọn đúng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn và gần với thị hiếu người dùng nên việc kinh doanh của Nga dù xuất phát trể nhưng thành công nhanh, và Nga đang cố gắng hết mình để hệ thống của mình duy trì và không ngừng được mở rộng…


Minh Kiến

Ý kiến bạn đọc