Trải nghiệm "Tây Bắc thu nhỏ” tại Khách sạn Mường Thanh

VHO- Đến với Hệ thống Khách sạn Mường Thanh dịp Tết Mường Thanh (12/3) để được hòa mình vào không gian văn hóa đậm chất Tây Bắc, tận mắt ngắm nhìn những cánh ban rừng, những cô gái, chàng trai trong trang phục truyền thống đồng bào dân tộc Thái, tham gia các hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian độc đáo.

Mùa hoa ban nở rộ Tây Bắc cũng là lúc hàng nghìn cán bộ nhân viên Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh trên khắp cả nước nô nức tề tựu đón Tết Mường Thanh về - 12/3 dương lịch hằng năm, ngày mà mỗi người Mường Thanh sẽ được ăn Tết cùng nhau, cùng tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa, bản sắc doanh nghiệp mình.

Trải nghiệm

Hoa Ban – biểu tượng của tình người, thiên nhiên núi rừng Tây Bắc

Với chủ đề “Sắc Xuân Tây Bắc – Hương Tết Mường Thanh”, hệ thống Khách sạn Mường Thanh nồng hậu chào đón du khách thập phương ghé thăm trải nghiệm một “Tây Bắc thu nhỏ” giữa lòng những phố thị du lịch sầm uất.

Trải nghiệm

Trẩy hội “Tết Mường Thanh” ngỡ Tây Bắc thật gần!

Trong không gian sang trọng, đẳng cấp, các khách sạn Mường Thanh khoác lên mình sắc ban của núi rừng Tây Bắc, đội ngũ nhân viên Mường Thanh sẽ hóa thân thành những "Chàng Khum - Nàng Ban" trong trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Thái, với chiếc gùi thân thuộc trên lưng, cùng du khách gần xa trải nghiệm những điệu múa xòe, múa Thái uyển chuyển, hòa mình vào các trò chơi dân gian như nhảy sạp, ném còn... rộn rã. Bên cạnh đó, du khách hoàn toàn có thể thỏa thích trải nghiệm chụp hình check-in với góc Tây Bắc tại sảnh mỗi khách sạn, người Mường Thanh sẽ mang đến cho khách hàng những cảm nhận chân thực nhất về nét đẹp văn hóa, đặc sắc ẩm thực cũng như tình người xứ sở Tây Bắc.

Trải nghiệm

Cảm nhận hương vị Tây Bắc với những đặc sản trứ danh của miền sơn cước trên mâm cỗ Tết Mường Thanh: thịt trâu gác bếp, nộm hoa ban, xôi chim, xôi tím, gà nướng mọi, lợn bản hấp lá chuối, chân giò hầm rượu táo mèo, cơm lam… hay thưởng thức vị cay nồng từ “linh tửu” táo mèo, sâu chít sẽ là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong ngày hội đặc biệt này.

Khởi nguồn từ mảnh đất Điện Biên, tròn 30 năm trên thương trường với những bước chuyển mình mạnh mẽ vươn lên trở thành “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”, sở hữu gần 60 khách sạn 4 – 5 sao phủ khắp ba miền Bắc – Trung – Nam và nước bạn Lào. Với những thành công và vị thế đã đạt được, Mường Thanh kỳ vọng sẽ viết tiếp nên những thành công mới song hành với sứ mệnh bảo tồn bản sắc thương hiệu, góp phần giới thiệu, lan tỏa những giá trị văn hóa Việt tốt đẹp đến với du khách trong và ngoài nước.

Ý kiến bạn đọc