Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

30 Tháng Ba 2024

Khám phá lục tỉnh miền Tây, ở đâu, chơi gì?

Thứ Năm 31/03/2022 | 09:55 GMT+7

VHO- Đồng hành cùng du khách trong chuyến hành trình xuôi về phương Nam khám phá miền Tây sông nước thơ mộng, săn ngay ưu đãi vàng nghỉ dưỡng trọn gói 2N1D tại khách sạn Mường Thanh ở các điểm đến nổi tiếng bậc nhất miền Tây chỉ từ 800,000 VND/ đêm phòng.

Cần Thơ - xứ Tây Đô phồn hoa

Cần Thơ - một điểm đến để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng mỗi du khách khi có dịp về thăm miền Tây sông nước. Những ai đã từng một lần đến Cần Thơ ắt hẳn sẽ muốn quay lại nơi đây bởi những trải nghiệm đặc biệt mà không nơi nào có được. Sáng sớm được ngồi trên ghe vừa thưởng thức một tô bún riêu nóng hổi vừa tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào khung cảnh thân thương của Chợ nổi Cái Răng. Ngày thăm quan miệt vườn Cồn Sơn thưởng thức các loại trái cây tươi ngon tại vườn, trải nghiệm tự làm bánh dân gian Nam Bộ, thăm Bè cá chú Bảy Bon khám phá màn trình diễn “cá lóc bay”… Chiều về ghé thăm Nhà cổ Bình Thủy – ngôi nhà cổ đẹp nhất xứ Tây Đô. Mỗi tối được thỏa sức no nê khám phá chợ đêm Ninh Kiều với vô vàn các món ăn ẩm thực đường phố độc đáo hấp dẫn như trái cây xô, cơm cháy kho quẹt…

Lưu trú tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh xứ sở Tây Đô với dòng sông Hậu hiền hòa cùng cây cầu Cần Thơ hùng vĩ từ trên cao.

Đồng Tháp – xứ sở sen hồng

“Tháp Mười đẹp nhất bông sen”, đến với Đồng Tháp du khách nhất định phải ghé thăm Đồng sen Tháp Mười – xứ sở của những cánh đồng sen hồng bất tận. Mùa sen nở rực rỡ nhất vào mỗi độ tháng 8 đến tháng 11 hằng năm, đây cũng là thời điểm miền Tây bước vào mùa đẹp nhất – mùa nước nổi.

Du khách thích thú chụp hình check-in tại Đồng sen Tháp Mười. Ảnh: Lê Mộc Oanh

Sóc Trăng - xứ sở chùa vàng

Không chỉ nổi danh là quê hương của những giống lúa thơm, loại gạo ngon nhất thế giới, Sóc Trăng còn là xứ sở của những ngôi chùa Khmer Nam Bộ có lịch sử hàng trăm năm với lối kiến trúc vô cùng độc đáo thu hút du khách gần xa tìm về vãn cảnh. Những ngôi chùa được nhiều khách du lịch biết đến như: Chùa Som Rong (chùa Bôtum Vong Sa Som Rong), Chùa Chén Kiểu (Chùa Sà Lôn), Chùa Dơi, Chùa Kh’leang…

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tráng lệ bảo tháp chùa Som Rong Sóc Trăng. Ảnh: Bùi Chiu

An Giang – xứ sở thốt nốt

Về thăm An Giang để được thỏa mãn chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa chín vàng, những rặng thốt nốt bạt ngàn vốn gắn liền với đời sống vật chất và tinh thần của đồng bào dân tộc Khmer xứ An Giang từ bao đời. Những điểm đến nổi tiếng khác tại An Giang như Miếu Bà Chúa Xứ, Núi Cấm, Núi Sam hay đặc biệt là Rừng Tràm Trà Sư – khu sinh thái rừng ngập nước phía Tây sông Hậu với thiên nhiên cảnh sắc đẹp nao lòng chắc chắn sẽ là địa điểm du khách không thể bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá miền sông nước của mình.

“Thốt nốt trái tim” – địa điểm check-in vạn tín đồ “sống ảo” săn lùng khi đến với An Giang

Đến thăm Rừng Tràm Trà Sư ở An Giang mùa nước nổi từ tháng 9 đến tháng 11 để được hòa mình vào miền sinh thái rừng ngập nước xanh mướt, rợp bóng mát hương tràm, tản bộ trên chiếc cầu tre “vạn bước” đạt kỷ lục dài nhất Việt Nam. Ảnh: Văn Hiền

Bạc Liêu – xứ cơ cầu

Nhắc đến Bạc Liêu nhiều người sẽ nhớ ngay đến những làn điệu “Đờn ca tài tử” hay vị công tử Trần Trinh Huy – tay chơi nổi tiếng số 1 ở Sài Gòn và miền Nam trong những năm 1930, 1940 bấy giờ. Sở dĩ gọi Bạc Liêu là xứ cơ cầu bởi người dân Nam Bộ truyền nhau rằng bất kỳ ai khi đến vùng đất này lập nghiệp sẽ trở nên phát đạt. Điểm danh một số điểm đến du khách không thể bỏ qua tại Bạc Liêu như: Khu lưu niệm Nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và Nhạc sĩ Cao Văn Lầu, Nhà hát Nón lá, Nhà công tử Bạc Liêu, Chùa Xiêm Cán, Cánh đồng điện gió Bạc Liêu…

Cánh đồng điện gió Bạc Liêu

Cà Mau – xứ sở hoa tràm cực Nam của Tổ quốc

Về với Cà Mau - mảnh đất thiêng liêng cực Nam của Tổ quốc mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất về miền sông nước trữ tình. Chắc chắn đến Cà Mau bất kỳ ai cũng đều mong muốn được tới thăm Đất Mũi, check-in tại Cột mốc tọa độ Quốc gia, khám phá khu rừng ngập mặn lớn thứ 2 thế giới, thăm rừng quốc gia U Minh Hạ hay thưởng thức đặc sản cua Cà Mau trứ danh của vùng đất này.

Khung cảnh thơ mộng chiều hoàng hôn nơi cực Nam của Tổ quốc. Ảnh: Mường Thanh Luxury Cà Mau

Tưng bừng ra mắt chương trình ưu đãi vàng “Mega Sale 2022 – Hello Summer, Giá thật bất ngờ” với trọn gói nghỉ dưỡng 2N1D chỉ từ 800,000 VND/ phòng/ đêm áp dụng cho khách đặt dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Luxury Cà Mau và từ 850,000 VND/ đêm cho khách đặt phòng tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ. Với mức giá ưu đãi trên, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn tiện ích dịch vụ phòng nghỉ sang trọng, hồ bơi đẳng cấp, phòng tập gym hiện đại cùng bữa sáng buffet hàng ngày.

Chương trình ưu đãi sẽ mở bán từ nay đến hết ngày 31/5/2022 và thời gian sử dụng dịch vụ sẽ bắt đầu kể từ ngày khách hàng hoàn tất mua dịch vụ cho đến hết 12 giờ trưa ngày 1/1/2023.


Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1833

Fanpage: https://www.facebook.com/fan.muongthanh/

Email: reservation@muongthanh.vn

Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top