Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

29 Tháng Ba 2024

Chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương - hạnh phúc sẻ chia” của Tập đoàn Mường Thanh đến với Hà Giang

Thứ Sáu 30/03/2018 | 10:13 GMT+7

VH-  BQL dự án Thanh Hà - Công ty cổ phần phát triển địa ốc Cienco5 - Tập đoàn Mường Thanh vừa có chuyến thăm và trao tặng 100 suất quà cho những người dân nghèo ở 2 làng Xu Chín và làng Chư ở xã Lũng Hồ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Người dân thôn Xu Chín vui vẻ nhận những món quà ca đoàn thiện nguyện

Đây là một trong những hoạt động thuộc Chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương - hạnh phúc sẻ chia” của Công ty cổ phần phát triển địa ốc Cienco5 thuộc Tập đoàn Mường Thanh.

Đều nằm trên địa bàn xã Lũng Hồ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang nhưng để đi từ làng Xu Chín sang làng Chư đoàn thiện nguyện của Công ty cổ phần phát triển địa ốc Cienco5 - Tập đoàn Mường Thanh phải mất 3h di chuyển. Với 96,86% dân sốlà đồng bào dân tộc thiểu số, đa sốngười dân ở đây sinh sống trên các sườn núi cheo leo, đi lại rất khó khăn.

 Chương trình thiện nguyện của Cienco 5 và những người bạn trao quà cho đồng bào thôn Xu Chín, xã Lũng Hồ, huyện Yên Minh, Tỉnh Hà Giang

Đoàn thiện nguyện của Công ty cổphần phát triển địa ốc Cienco 5 đặt chân lên mảnh đất Hà Giang vào chiều tối 23.3 và ngay sáng sớm hôm sau, đã có mặt ở Ủy ban nhân dân xã Lũng Hồ, gặp Phó chủ tịch xã, trao tặng trực tiếp cho 4 gia đình chính sách, có công với cách mạng. Từ đây, đoàn thiện nguyện chia thành 2 nhóm để đến thôn Xu Chín và thôn làng Chư trao quà tận tay cho người dân nghèo.

Vượt qua hàng chục km đường đá, đất trơn, đèo dốc, núi cao, vực sâu với những đoạn cua thót tim… chúng tôi cũng đến được bản Xu Chín và bản Chư nằm cheo leo trên triền núi đá mịt mờ sương khói.

Được tận tay trao gửi những món quà yêu thương, được nhìn thấy nụ cười của đồng bào dân tộc còn nhiều khó khăn là hạnh phúc đã vẹn tròn, thỏa ước nguyện của những tấm lòng hảo tâm.

 Thăm và trao quà tại thôn Chư xã Lũng Hồ, huyện Yên Minh, Hà Giang

Đoàn thiện nguyện đã trao tận tay người dân với tâm niệm: khi trao đi hạnh phúc, trao đi hy vọng cho những người dân còn khó khăn thì đó chính là hạnh phúc được sẻ chia của cán bộ, nhân viên Công ty cổphần phát triển địa ốc Cienco 5.

Chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương - hạnh phúc sẻ chia” đã diễn ra thật gần gũi, ấm áp giữa tập thể, cán bộ Ban quản lý dự án Thanh Hà và bà con, các em nhỏxã Lũng Hồ. Toàn bộ các phần quà đều là những đóng góp tựnguyện của các cán bộ, nhân viên Công ty cổphần Cienco 5, BQL dựán Thanh Hà. 

Hồng Nhung

 

Print
Tags:

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top