Amway Việt Nam nhận hai giải thưởng lớn về nhân sự

VH- Amway Việt Nam tiếp tục được người lao động bình chọn là công ty hàng đầu để làm việc với hai giải: Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017 và Nhà Tuyển dụng hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2018.

Amway Việt Nam nhận hai giải thưởng lớn về nhân sự - Anh 1

Amway Việt Nam nhận giải Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018.

Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Tiêu chí chung mà Amway áp dụng để xây dựng môi trường làm việc là: cởi mở, năng động, chuyên nghiệp và tạo tâm lý thoải mái nhất cho mỗi nhân viên. Mỗi nhân viên Amway luôn luôn được trao cơ hội và thử thách để học hỏi và hoàn thiện kỹ năng bản thân. Khi mỗi nhân viên phát triển từng ngày thì đó là thành công của tổ chức. Giải thuởng này một lần nữa khẳng định sự đúng đắn về chiến lược nhân sự của Amway trong 10 năm qua”. Bên cạnh đó, Amway luôn khuyến khích nhân viên khai phá những tiềm năng của mình, vượt ra khỏi giới hạn của bản thân. Sẵn sàng dành thời gian và mọi sự hỗ trợ, cố gắng thay đổi vị trí nhân viên nếu xem xét thấy nhân viên cần có sự thay đổi để tiếp tục phát triển các lợi thế và năng lực ở nhiều mảng khác nhau. Nhân viên đến với Amway không phải chỉ để làm việc, mà còn để trải nghiệm, để hoàn thiện mình.

Ngoài việc trang bị những điều kiện tốt nhất để phục vụ công việc theo tiêu chuẩn toàn cầu, Amway còn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp hài hòa với các hoạt động đào tạo, phát triển con người, sinh hoạt nội bộ và tham gia hành động vì cộng đồng.

P.V

 

Ý kiến bạn đọc