Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

28 Tháng Ba 2024

Trải nghiệm mới lạ cho các cặp đôi ở thành phố biển Quy Nhơn

Thứ Sáu 16/09/2022 | 07:54 GMT+7

VHO- Từ ngày 15 và 16.9, triển lãm cưới mang tên gọi “LA FLEUR D'AMOUR WEDDING” được tổ chức tại Quy Nhơn (Bình Định) và diễn ra bên trong khách sạn 4 sao Fleur de Lys Quy Nhon. Đây là cơ hội để các cặp đôi tiếp cận, mục sở thị các dịch vụ cưới đẳng cấp, các gói trang trí tiệc lung linh đẳng cấp theo từng chủ đề cũng như nhận hàng loạt ưu đãi từ khách sạn và các thương hiệu nổi tiếng về tiệc cưới.

Trải nghiệm mới lạ cho các cặp đôi bên thành phố biển Quy Nhơn tiếp cận, mục sở thị các dịch vụ cưới đẳng cấp tại khách sạn Fleur de Lys

Mở cửa tự do từ 9 giờ đến 22 giờ tại khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn, buổi triển lãm cưới là cơ hội hiếm có để các cặp đôi đang lên kế hoạch đám cưới tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị, khi chỉ cần đến triển lãm là có thể tham khảo nhiều ý tưởng trang trí tiệc cưới, các gói trang trí trọn gói và gặp gỡ tư vấn viên chuyên nghiệp trong tổ chức tiệc cưới sẽ tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ tiệc đẳng cấp chuẩn quốc tế 4 sao cùng với thương hiệu dịch vụ cưới sang trọng, đẳng cấp, chất lượng.

Trong sự kiện lần này, các cặp đôi có thể tham gia trong chương trình “Thử làm cô dâu chú rể”, với sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm, chuyên gia làm tóc và chuyên viên tư vấn chọn váy cưới hàng đầu, mỗi cặp đôi tương lai hoàn toàn có thể ướm mình trong không gian tiệc cưới sang trọng để có thể hình dung được chính mình trong ngày lễ trọng đại nhất đời. Ngoài ra sẽ có ngay 5 phần thưởng đặc sắc cho 5 cặp đôi đầu tiên đặt tiệc cưới tại khách sạn Fleur de Lys trong thời gian tổ chức sự kiện này.

Trang trí tiệc lung linh đẳng cấp theo từng chủ đề

Ông Nguyễn Văn Huấn – Giám đốc Đối ngoại khách sạn Fleur de Lys cho biết: Đó là một trải nghiệm thực tế và đẳng cấp để các cặp đôi có thể liên tưởng được mình sẽ thế nào trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. 

Theo ông Huấn, một câu chuyện tình đẹp được viết lên từ những cặp đôi yêu nhau say đắm. Trải qua nhiều cung bậc vui buồn, thất vọng, hạnh phúc trong cảm xúc, bước qua muôn vàn thử thách của cuộc đời, một đám cưới mang đậm dấu ấn của từng cuộc tình là cột quan trọng để cặp đôi về chung một nhà. Fleur de Lys sẽ ghi lại những khoảnh khắc khác biệt mang đậm dấu ấn cá nhân của cô dâu chú rể trong chính buổi tiệc cưới của mình.

PHAN HIẾU

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top