Tuần lễ thương hiệu quốc gia 2018

VH- Năm 2018 đánh dấu 10 năm kỷ niệm ngày Thủ tướng Chính phủ chọn ngày 20.4 là Ngày thương hiệu Việt Nam. Năm nay, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia do Bộ Công thương, Cục Xúc tiến thương mại chủ trì, phối hợp với các ban, ngành địa phương tổ chức từ ngày 16 – 24.4 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Tuần lễ thương hiệu quốc gia 2018 - Anh 1

Thương hiệu quốc gia là chứng nhận duy nhất được Nhà nước công nhận vì uy tín của sản phẩm thông qua ba giá trị trụ cột là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.  Trong khuôn khổ chương trình, Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam với chủ đề “Thương hiệu với hội nhập và phát triển xuất khẩu bền vững” nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai tốt hơn việc xây dựng thương hiệu trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập quốc tế cũng như trong hoạt động kinh doanh, phát triển xuất khẩu bền vững. Diễn đàn là cơ hội tốt để các bên trao đổi về xu hướng xây dựng thương hiệu, lợi ích của phát triển thương hiệu tại thị trường nước ngoài và cách thức phát triển xuất khẩu bền vững trước thềm các Hiệp định FTAs có hiệu lực. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp nêu nhận xét và đề xuất với các cơ quan nhà nước cung cấp các giải pháp phát triển thương hiệu gắn với xuất nhập khẩu.

Bên cạnh đó,Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2018 còn nhiều hoạt động phong phú: Hội thảo Thương hiệu ngành, Triển lãm ảnh thành tựu thương hiệu quốc gia, Đạp xe diễu hành nhân ngày Thương hiệu quốc gia,  Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu…

Q.Hoa

 

 

 

Ý kiến bạn đọc